20:01 21/04/2023
Chủ Salon Vân nổi bật tại Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 với kinh nghiệm 17 năm và niềm yêu thích với sản phẩm Gouallty
Tocvasao.net - Hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 đã chào đón sự tham gia của nhiều chuyên gia tóc hàng đầu trong ngành. Trong đó có NTMT Mai Thị Thuỳ Vân - chủ Salon Vân tại Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng.

Với 17 năm kinh nghiệm làm nghề, NTMT Thùy Vân đã trở thành một trong những chuyên gia tóc được nhiều khách hàng tín nhiệm tại địa phương. Tại hội thảo, chị đã có cơ hội chia sẻ kinh nghiệm và kỹ thuật của mình với các chuyên gia khác trong ngành. Đặc biệt, chị đã thể hiện sự ấn tượng đối với sản phẩm Gouallty và rất hào hứng khi được cùng công ty trải nghiệm về sản phẩm này.


NTMT Thùy Vân tại sự kiện chia sẻ

Salon Vân của chị Vân nằm tại địa chỉ số 82 Quốc lộ 29, Nga Sơn Lộc Nga, TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. Salon đã trang bị đầy đủ tiện nghi và sử dụng các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ khách hàng. Trong nhiều năm qua, đây vẫn là thương hiệu top đầu nhận được sự quan tâm, yêu mến của khách hàng. Đặc biệt, công nghệ làm đẹp luôn được cập nhật nhanh chóng nhất nhằm mang tới những trải nghiệm tốt nhất. 

 

 

Kem nhuộm Gouallty Collagen chiết xuất từ các thành phần Collagen của Lô Hội , giúp mái tóc sáng bóng , mềm mượt và lâu phai hơn
 

Chị Vân cho biết, sự tham gia vào hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 đã giúp chị nâng cao kiến thức và kỹ năng của mình trong lĩnh vực tóc. Đồng thời, chị cũng có cơ hội mở rộng mối quan hệ, kết nối với các chuyên gia khác trong ngành.

Với tinh thần chuyên nghiệp và nhiệt tình với nghề, chị Vân đã góp phần làm cho hội thảo Kỹ thuật Hair Business 2023 trở thành một sự kiện đáng nhớ và thành công. Salon Vân của chị Vân cũng sẽ tiếp tục cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng và phát triển vững mạnh trong tương lai.

 

Hair Idol 2016