01:58 12/11/2018
​Ứng cử viên sáng giá Bàn tay vàng 2018 Toni Triều và những chia sẻ về kinh nghiệm từng trải của anh trong sự nghiệp
Ấp ủ ước mơ theo đuổi nghiệp tóc từ ngày còn rất nhỏ tuổi và không ngừng nuôi dưỡng ước mơ đó bằng cố gắng của bản thân. Trong chương trình "Những dấu ấn vàng son 2018" lần này, NTMT Toni Triều là một trong những ứng viên nặng ký cho giải thưởng "Bàn tay vàng 2018".
 Năng khiếu và đam mê về tóc của Toni Triều đã được bộc lộ từ khi còn rất trẻ. Sau khi rời ghế nhà trường, anh quyết định theo đuổi đam mê của bản thân. Thời gian sau đó, Toni Triều đã dành sự tập trung cũng như cố gắng của mình học hỏi và tu nghiệp tại các salon uy tín. Có thể nói tên tuổi Toni Triều đã rất quen thuộc trong ngành Tóc Việt. Nhắc đến Toni Triều, chúng ta có thể nhớ ngay đến rất nhiều thành tích nổi bật mà anh đã đạt được trong sự nghiệp của bản thân như: Giải thưởng "Nhà sư phạm trẻ xuất sắc" tại chương trình "Người lái đò thầm lặng", "Ngôi sao ngành tóc" - giải thưởng Oscar.


NTMT Toni Triều


Các mẫu tóc được anh thiết kế mang tính highfashion cao






Tiếp nối thành công, trở lại với "Những dấu ấn vàng son 2018" Toni Triều là một trong những ứng viên sáng giá cho đề cử " Bàn tay vàng 2018" Với mong muốn trở thành một trong những NTMT hàng đầu Việt Nam, Toni Triều luôn đặt ra những tiêu chuẩn khắt khe cho chất lượng sản phẩm cũng như các dịch vụ tại salon của mình. Đối với anh bí quyết thành công không thể thiếu 3 tiêu chí là: "Chu đáo, tận tâm và dẫn đầu xu hướng". Với thái độ nghiêm túc và chuyên nghiệp trong công việc như vậy, không khó hiểu khi NTMT Toni Triều có được thành công như ngày hôm nay. Trong tương lai anh mong muốn sẽ có được một chuỗi hệ thống salon lớn mạnh mang tên Toni Triều.


Ứng của viên sáng giá cho giải thưởng Bàn tay vàng ngành tóc Việt 2018 tại Những dấu ấn vàng son 
Cùng mong rằng, với sự cố gắng và nỗ lực như vậy, Toni Triều sẽ gặt hái được thật nhiều thành công trong chương trình "Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018”.

Hair Idol 2016