11:47 11/03/2017
Sài Gòn Action Hair&Spa nơi kiến tạo vẻ đẹp hoàn mỹ
Tọa lạc tại số 10 ngõ 14 phố Duy Tân quận Cầu Giấy - Sài Gòn Action Hair&Spa được biết tới là địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng hàng đầu của chị em công sở yêu thích làm đẹp tại Hà Nội.
Đến với Sài Gòn Action Hair & Spa quý khách không chỉ nhận được sự tư vấn từ những chuyên gia hàng đầu về tóc & da mà còn có điều kiện trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp tổng thể như: cắt tóc nam nữ, phun xăm thẩm mỹ, dịch vụ trang điểm ,nail ,nối mi, uốn mi, masagemặt ,body...

 Chia sẻ cùng phóng viên Kênh làm đẹp bà Phương Sài Gòn - Giám đốc kĩ thuật Sài Gòn Action Hair & Spa cho biết:" hiện nay nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ mà đặc biệt là chị em công sở là rất lớn. Nhưng do người phụ nữ thường bận rộn vì vừa phải gánh vác công việc ở Công ty vừa phải gánh vác thiên chức làm vợ làm mẹ vì vậy thường rất ít có thời gian chăm sóc bản thân, chăm sóc nhan sắc của chính mình. Nắm bắt nhu cầu đó Sài Gòn Action Hair & Spa chúng tôi quyết định đưa ra mô hình chăm sóc tổng thể với các dịch vụ từ đầu tới chân giúp các chị em cũng là 1 lần đi làm đẹp nhưng có thể cùng lúc sử dụng nhiều dịch vụ như làm tóc, nối mi, trang điểm, masage da mặt, body, làm nail & phun xăm thẩm mỹ...với Sài Gòn Action Hair & Spa chúng tôi luôn đặt uy tín & chất lượng lên hàng đầu vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi trải nghiệm những dịch vụ của chúng tôi".










Những Mẫu Tóc Nổi Bật:






 
 Add: số 10,ngõ 14, duy tân cầu giấy
Tell :0963583333,0936458599

Hair Idol 2016