18:28 30/11/2018
CEO Đoàn Thị Thu – Salon Thu Đường - ứng viên sáng giá nhất cho giải thưởng Top Salon Vàng Uy tín & Chất lượng 2018
Tên tuổi hàng đầu của ngành tóc Tuyên Quang và cả nước sẽ xuất hiện tại hairshow đẳng nhất Thành phố Tuyên Quang năm 2018 mang tên Sắc Màu Tương Lai – NTMT Đoàn Thu cùng Salon Thu Đường tại hạng mục giải thưởng Top salon uy tín và chất lượng.
Nhắc đến tên tuổi của Đoàn Thu tại thành phố Tuyên Quang, người ta sẽ nhắc đến một nhà tạo mẫu tóc vừa có tâm vừa có tầm. Với sức ảnh hưởng to lớn của mình với ngành tóc của thành phố Tuyên Quang, cũng như ngành tóc Việt, NTMT Đoàn Thu luôn cố gắng thúc đẩy ngành tóc tại đây bắt kịp với ngành tóc của tỉnh thành khác có  tốc độ phát triển vượt bậc hơn như thủ đô Hà Nội hay Hải Phòng. Rất nhiều xu hướng công nghệ làm đẹp mới được chị mang về và phổ biến rộng rãi tại Tuyên Quang. Năm 2017, Nhà tạo mẫu Đoàn Thu là chuyên gia duy nhất của Tuyên Quang đảm nhận vị trí ghế nóng - Giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc gia cuộc thi Hair Idol 2017.


NTMT nổi tiếng nhất thành phố Tuyên Quang  - NTMT Đoàn Thu


Nhà tạo mẫu tóc Đoàn Thu - CEO Salon Thu Đường đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia tại Hair Idol 2017 


Chị là người dẫn đầu xu hướng công nghệ tóc tại Tuyên Quang hiện nay


Các sản phẩm tóc của chị luôn nhận được sự yêu thích và hài lòng từ khách hàng 

Là một cây đại thụ lớn của ngành tóc, là nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng số 1 thành phố Tuyên Quang, NTMT Đoàn Thị sở hữu cho bản thân vốn kiến thức kỹ năng nghề nghiệp dày dặn. Người có thể vượt qua kho tàng tri thức này ở ngành tóc Việt đã khó và ở ngành tóc Tuyên Quang dường như là không có. Kỹ thuật cắt và xử lý màu nhuộm điêu luyện, hàng năm những Bộ sưu tập tóc chị giới thiệu tới cộng đồng ngành tóc đều nhận được sự đánh giá cao của những nhà tạo mẫu khó tính nhất.






Bên cạnh vai trò là một NTMT danh tiếng, NTMT Đoàn Thu còn được biết đến với vai trò một Nhà sư phạm ưu tú ngành tóc Việt. Hàng trăm học viên đã học tập và tốt nghiệp khóa học làm đẹp của chị trong những năm qua, trong đó không ít học viên trở thành những Nhà tạo mẫu tóc tạo được tên tuổi lớn với ngành. Trong một thập kỷ đã qua, Đoàn Thu luôn là chuyên gia đào tạo số 1 tại thành phố Tuyên Quang.


Nhiều học viên được NTMT Đoàn Thu đào tạo và đã đạt được những thành công với nghề

Hiện tại, Chuyên gia Đoàn Thu đang đảm nhận vai trò CEO của Salon tóc Thu Đường. Để xây dựng được salon Thu Đường phát triển như hiện nay là một sự cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân chị và cả đội ngũ cộng sự đồng hành cùng chị. Đây là nơi tiếp nhận và phổ biến rộng rãi các xu hướng dịch vụ mới nhất của ngành tóc Tuyên Quang. Chính chất lượng phục vụ hàng đầu, đặt sự hài lòng của khách hàng lên trên hết là những điều níu giữ các thượng đế trở lại với salon danh tiếng tại thành phố Tuyên Quang này. Top Salon uy tín và chất lượng 2018 là thành quả xứng đáng với sự nỗ lực của NTMT Đoàn Thu và các cộng sự tại salon Thu Đường.


Thái độ phục vụ tận tình, chất lượng dịch vụ hàng đầu là điều khiến salon luôn tấp nập khách đến làm đẹp




Cùng chờ đón sự tỏa sáng của NTMT Đoàn Thu – Salon Thu Đường trên sân khấu vinh danh của HairShow Sắc Màu Tương Lai 2018 vào ngày 5/12 sắp tới.

Hair Idol 2016