17:08 24/03/2021
NTMT Lộc Toni (Lê Hữu Lộc) khắc phục khó khăn, chinh phục giải thưởng cao nhất VHA 2021
Tocvasao.net – Một chặng hành trình dài đã đi qua, NTMT Lộc Toni sẽ nỗ lực hết mình ở chặng đua nước rút cuối cùng với khát vọng nâng cao chiếc cúp dành cho quán quân VHA – Cuộc thi danh lớn nhất về thiết kế màu nhuộm toàn quốc.

Nhà đồng sáng lập Lehair tại Q3, TPHCM đã có một năm 2020 với nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp. 7 năm làm nghề, lần đầu tiên đăng ký tham gia thử thách bản thân tại một sân chơi lớn như VHA, Lộc Toni cho thấy được khả năng thiên phú của mình trong lĩnh vực khó nhằn – thiết kế màu nhuộm.
Vượt qua những tài năng hàng đầu của ngành tóc phía Nam, Lộc Toni đã có tấm vé vàng cùng với 40 thí sinh xuất sắc toàn quốc bước vào chung kết của VHA, cùng hướng đến giải thưởng vinh danh cao quý nhất của chương trình này. Giám khảo Hoàng Trang, KĐạt, Nguyễn Tùng, Cố vấn Khang Úp đều đánh giá cao tác phẩm nghệ thuật mà Lộc Toni đã mang đến 2 vòng sơ khảo, chung khảo. Họ mong chờ vào sự thể hiện của anh trong đêm chung kết sắp tới.


Lộc Toni chia sẻ: “Trước thềm Chung kết VHA 2021, tôi chuẩn bị cho mình những ý tưởng và thông điệp hay để truyền tải đến mọi người và tác phẩm mình tạo ra tốt nhất”.
Anh cho biết, do là thí sinh miền Nam nên việc chuẩn bị người mẫu phù hợp với tác phẩm chủ đề Trường phái ấn tượng tương đối khó khăn. Thêm vào đó, ảnh hưởng của điều kiện thời tiết, khí hậu khi ra Hà Nội đến sức khỏe có thể khiến màn trình diễn của anh không đạt hiệu quả cao. Khắc phục những khó khăn ban đầu, anh chàng đang cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thiện bài thi một cách ấn tượng nhất.


Đây là sân chơi đầu tiên mà NTMT Lộc Toni tham dự do vậy anh cho biết chưa thực sự quen với việc đứng trên sân khấu và tự tin truyền tải thông điệp tác phẩm của mình. Khiêm tốn nhận bản thân chưa có điểm mạnh, anh sẽ học hỏi thêm từ các đồng nghiệp và thí sinh tham dự để phát triển hơn với nghề trong tương lai.
“Tôi cảm thấy Trường phái ấn tượng là một chủ đề thú vị, là chủ đề để tất cả thí sinh thể hiện tài năng của mình tối đa và đột phá ý tưởng. Và quan trọng nhất là mọi người có thể học hỏi nhau rất nhiều điều trong chủ đề này. Tôi mong muốn BTC sẽ tư vấn thêm về sản phẩm nhuộm chủ đạo, make up và trang phục dành cho người mẫu”, NTMT Lộc Toni chia sẻ thêm.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021 

Hair Idol 2016