21:19 24/04/2023
NTMT Nguyễn Văn Thìn – Từ một thợ làm tóc giỏi đến Top 100 tay kéo thế kỷ
Tocvasao.net - Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023 sẽ diễn ra với sự góp mặt của hàng trăm nghệ nhân làm tóc đến từ khắp nơi trên cả nước. Trong số đó, NTMT Nguyễn Văn Thìn đã được đề cử vinh danh là một trong Top 100 tay kéo thế kỷ với nhiều năm kinh nghiệm và thành tích xuất sắc trong lĩnh vực này.

Sinh ra và lớn lên tại Thái Nguyên, Nguyễn Văn Thìn đã bắt đầu sự nghiệp làm tóc từ những năm đầu của thế kỷ 21. Trong suốt 14 năm hoạt động trong ngành, anh đã không ngừng nỗ lực để trau dồi kỹ năng và tạo ra những kiểu tóc đẹp và ấn tượng nhất cho khách hàng.

Năm 2010, Nguyễn Văn Thìn đã mở salon hair Thìn Nhung tại địa chỉ 445 Hoàng Quốc Việt, Phổ Yên, Thái Nguyên. Với phương châm "Khách hàng là trên hết", anh luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng. Với sự tận tâm và chuyên nghiệp của mình, anh đã thu hút được rất nhiều khách hàng trung thành và trở thành một trong những địa chỉ làm tóc được yêu thích nhất tại Thái Nguyên.


Những sản phẩm ấn tượng được anh thiết kế 

Ngoài ra, Nguyễn Văn Thìn còn thường xuyên tham gia các khóa học và hội thảo để cập nhật những xu hướng mới nhất trong ngành và nâng cao kỹ năng của mình. Điều này giúp anh có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và mang đến cho họ những trải nghiệm tốt nhất khi đến với salon của mình.

Nhận được đề cử danh hiệu Top 100 tay kéo thế kỷ tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2023, Nguyễn Văn Thìn cho biết đây là một niềm vinh dự lớn đối với anh và động lực để anh tiếp tục phát triển và nâng cao trình độ của mình. Anh cũng hy vọng rằng danh hiệu này sẽ đưa sự nghiệp của anh lên một tầm cao mới. 

Hair Idol 2016