13:29 15/04/2019
​Đại diện ngành tóc Hà Nam - NTMT Trần Thị Thu thẳng tiến đến giải thưởng vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc tại Gala Hội tụ tỏa sáng 2019
Nằm trong khuôn khổ của Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại Hà Nội sắp tới, Gala Hội tụ tỏa sáng đang thu hút sự quan tâm của hàng nghìn các nhà tạo mẫu khắc cả nước tề tụ tại đêm Gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. NTMT Trần Thị Thu là một trong những ứng cử viên sáng giá của hạng mục vinh danh Bàn tay vàng ngành tóc tại đêm vinh danh này.
NTMT Trần Thị Thu là một trong những đại diện xuất sắc đến từ ngành tóc Hà Nam tham dự Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam – Gala Hội tụ tỏa sáng 2019. Người trong nghề còn biết đến NTMT Trần Thị Thu qua nghệ danh Anh Thư và cũng thường gọi chị bằng nghệ danh này trong những năm qua.

NTMT Trần Thị Thu mang đến những tác phẩm tóc đẳng cấp trong nhiều năm qua 

Đam mê và quyết tâm theo đuổi đam mê hoàn thiện vẻ đẹp cho hàng nghìn khách hàng, NTMT Anh Thư  đã đến với công việc thiết kế tạo mẫu tóc hiện tại. Lập nghiệp tại Tiến Thắng, Lý Nhân, Hà Nam, NTMT Anh Thư đã đưa thương hiệu từ con số 0 đến sự thành công như hiện nay thông qua tài năng của bản thân trong lĩnh vực quản lý và kỹ thuật làm nghề. Tại Hà Nam, ngành tóc có sự phát triển nhanh không kém ngành tóc trung tâm thành phố lớn bởi vậy sự cạnh tranh giữa các salon là vô cùng khắc nghiệt nhưng thương hiệu của NTMT Anh Thư vẫn thành công chứng tỏ sức mạnh, vị thế vững chắc và giá trị thương hiệu của NTMT Anh Thư với ngành tóc nơi đây.
NTMT Anh Thư đặc biệt ấn tượng với phương pháp giảng dạy và các mẫu tóc do nhà sư phạm Đức Oscar thiết kế. Chị cũng coi thầy như thần tượng lớn nhất trong nghề mà bản thân cần học hỏi và noi theo tấm gương sáng của thầy trong công việc. Có người nói rằng những thành công mà NTMT Anh Thư đạt được hiện tại là nhờ may mắn nhưng những người đồng hành và theo dõi chặng đường của NTMT này đều biết thành công đó là sự nỗ lực không ngừng nghỉ, là cả một quá trình làm việc nghiêm túc của NTMT Anh Thư với nghề. Với thương hiệu làm đẹp được chị thành lập tại xóm 5 Nhân Tiến, Tiến Thắng, Lý Nhân, Hà Nam cũng được đầu tư và cập nhật xu hướng liên tục.

Các mẫu tóc của chị đều rất ấn tượng với khách hàng 



Đại diện ngành tóc Hà Nam đến với đêm vinh danh Hội tụ tỏa sáng  nằm trong khuôn khổ Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam đó là một niềm vinh dự lớn của NTMT Anh Thư sau 14 năm làm nghề. NTMT này tin rằng với khả năng của bản thân chị có thể tự tin hướng đến giải thưởng danh giá Bàn tay ngành tóc Việt năm 2019 tại đêm gala này.


Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam 2019 tại thủ đô Hà Nội là một trong những sự kiện lớn của ngành tóc cả nước thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của các thế hệ các nhà tạo mẫu tóc với tổ nghiệp của ngành. Năm 2019, dưới sự kết hợp của trang tin điện tử Tóc và sao và Hội làng nghề Kim Liên, Ban tổ chức Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt Nam sẽ mang đến một Lễ giỗ tổ ngành tóc Việt với nhiều đổi mới. Bên cạnh các hoạt động của đại lễ được tổ chức giống các năm, điểm nhấn của Lễ tri ân năm nay sẽ là đêm gala vinh danh Hội tụ tỏa sáng. Sự đổi mới của Lễ giỗ tổ khi kết hợp giữa hiện đại và truyền thống sẽ thu hút một lượng lớn các nhà tạo mẫu trên khắp mọi miền tổ quốc về tụ hội tại đại lễ lớn năm nay. 

Mỹ Phẩm Karseell tự hào là nhà tài trợ kim cương lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam 2019

Hair Idol 2016