19:03 17/03/2021
NTMT Đại Võ sẵn sàng chinh phục thử thách tại Chung kết VHA 2021
Tocvasao.net – Gần 1 thập kỷ làm nghề, những kinh nghiệm mà NTMT Đại Võ đúc kết sẽ là lợi thế của anh tại chung kết VHA 2021. Anh là một trong những thí sinh tiềm năng của giải thưởng Tân quán quân cuộc thi.

Các tác phẩm dự thi mà NTMT Đại Võ mang đến thi đấu tại VHA được giám khảo, cố vấn dành rất nhiều lời khen ngợi. Không chỉ vì kỹ thuật đó còn là sự chỉnh chu, sáng tạo và sự tâm huyết mà anh dành cho tác phẩm. Đó là lý do anh nhận được điểm số cao và có mặt tại Thủ đô vào tháng 4 tới đây để tham dự đêm chung kết VHA – cuộc thi lớn nhất về thiết kế màu nhuộm Việt Nam.

“Bước vào vòng chung kết lần này, tôi đã có sự chuẩn bị cho mình những kiến thức quan trọng nhất, ôn lại từ cơ bản đến nâng cao. Hàng ngày sau khi làm đẹp cho những vị khách của mình, tôi đã luyện tập từ kỹ thuật cho đến kỹ năng mà một người thợ chuyên nghiệp cần phải có để có thể hoàn thành tốt bài thi của mình tại vòng chung kết”, NTMT Đại Võ chia sẻ.

Một số sản phẩm được NTMT Đại Võ thiết kế 


Khi tham gia cuộc thi VHA, NTMT Đại Võ chia sẻ anh gặp một số khó khăn nhất định. Anh cho biết bản thân khá tự ti về mình, ngại đám đông và giao tiếp không tốt. Tuy nhiên, sau khi tham gia 2 vòng đấu và được lọt vào vòng chung kết, con người anh đã thật sự có sự thay đổi. Anh tự tin hơn về bản thân mình hơn, tràn đầy năng lượng bất cứ khi nào. “Vì tôi đã gạt bỏ đi những thứ không tốt của bản thân để hướng tới những điều tốt đẹp trong tương lai, đặc biệt là chung kết Vietnam Hair Award 2021”, NTMT Đại Võ nói.

Luôn nghĩ bản thân có rất nhiều điểm yếu về chuyên môn, chính điều này giúp thúc đẩy bản thân anh phải học hỏi nhiều hơn nữa để nâng cao tay nghề cũng như đưa salon Đại Võ tại Nha Trang của anh ngày một phát triển mạnh hơn. Hàng ngày khi làm đẹp cho khách hàng của mình, đối với NTMT Đại Võ thì đó cũng là cơ hội để khắc phục những điểm yếu. “Làm nhiều, rút được nhiều kinh nghiệm hơn, giúp tôi tốt hơn”.

Với chủ đề Trường phái ấn tượng trong đêm chung kết, NTMT Đại Võ cho biết: “Chủ đề vòng chung kết lần này thật sự đối với tôi nó không hề đơn giản. Đây là lần đâu tôi biết đến nó vì vậy tôi phải tìm hiểu rõ hơn để thực hiện đúng chủ đề mà chương trình đưa ra. Chủ đề lần này là sự trải nghiệm vô cùng quan trọng đối với tôi. Tôi mong Ban Tổ Chức, các vị Ban Giám Khảo và Cố Vấn có thể đưa ra những ý kiến thiết yếu nhất giúp thí sinh chúng tôi tự tin hơn để có thể hoàn thành tốt tốt bài thi của mình”.


Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Vượt qua 2 vòng thi đấu VHA trước đó, bản thân NTMT Đại Võ cảm thấy thật sự rất hạnh phúc. Anh không nghĩ mình có thể đi đến được chặng đường này. Đây là cuộc thi đầu tiên mà anh tham gia, cũng là cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của anh. “Thời gian diễn ra vòng chung kết không còn bao lâu nữa, rất mong tới ngày đó để tôi có thể khẳng định bản thân mình trên sân khấu”.

Hair Idol 2016