17:42 31/10/2018
NTMT Nguyễn Công Thế Anh đạt giải vàng tài năng trẻ Festival Tóc Thu Đông 2018
Các nhà tạo mẫu tóc danh tiếng miền Bắc đã cống hiến những màn tranh tài hấp dẫn trên sân khấu Festival Tóc Thu Đông 2018 tối 16/10 tại Royal Palace Việt Phượng. Nhà tạo mẫu Nguyễn Công Thế Anh với tác phẩm tóc nghệ thuật của mình đã thuyết phục được những vị giám khảo khó tính nhất của cuộc thi và xuất sắc được vinh danh tại hạng mục giải thưởng “giải vàng tài năng trẻ” của cuộc thi.
Lần đầu tiên Cục Bản quyền Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho báo điện tử Tóc và sao tổ chức một festival tóc nhằm giới thiệu những mẫu tóc mới nhất của thu đông 2018 – 2019. Đêm chung kết của cuộc thi hoành tráng và đẳng cấp nhất ngành tóc Việt thu đông 2018 đã khép lại với chiến thắng xứng đáng của các kéo thủ. Tại hạng mục vinh danh giải vàng Tài năng trẻ, NTMT Nguyễn Công Thế Anh đã xuất sắc chiến thắng giải thưởng danh giá này.
 

Màn tranh tài của Thế Anh trên sân khấu đêm chung kết

Các mẫu tóc được Nguyễn Công Thế Anh mang tới cuộc thi đều được hội đồng nghệ thuật, giám khảo đánh giá rất cao. Tổng giám khảo Trần Quang San khẳng định: “Mẫu tóc của NTMT Nguyễn Công Thế Anh mang hơi hướng hiện đại và tôi tin chắc đây là một trong những xu hướng tóc của hai năm tới. Một phần trình diễn vô cùng sáng tạo”.

NTMT Nguyễn Công Thế Anh trên sân khấu nhận giải

Đến với Festival với tinh thần giao lưu và học hỏi cùng các đồng nghiệp, việc giành được giải thưởng cao quý tại cuộc thi cũng là một bất ngờ với NTMT Thế Anh. Tuy vậy, đó là phần quả xứng đáng cho những nỗ lực, cố gắng của NTMT tài năng này.


Hàng nghìn khán giả có mặt tại đêm chung kết
 

Các giám khảo quyền lực của Festival Tóc Thu Đông 2018
 
Ngoài những tên tuổi hàng đầu của làng tóc hai miền như NSP Trần Quang San, Tuấn Dương, Dung Trần, Vinh K5, Xuân Thương, đêm chung kết còn có sự tham gia hàng nghìn khán giả đến theo dõi và cổ vũ cho màn tranh tài của các thí sinh tham dự.

Hair Idol 2016