14:48 18/10/2020
​NTMT Nga Bùi tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Tocvasao.net – Ngày 15/10/2020, gần 1000 đại diện tài năng đã hội ngộ tại đình Kim Liên để cùng tham gia xác lập nên kỷ lục đầu tiên của ngành tóc Việt Nam. NTMT Nga Bùi là một trong những gương mặt góp phần tạo nên thành tích ấn tượng này.

Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc, sự kiện Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội đã diễn ra thành công với sự tham gia cống hiến, đồng lòng, góp sức của các nhà tạo mẫu tóc. NTMT Nga Bùi với sự tâm huyết dành cho nghề, với mong muốn đưa ngành tóc phát triển hơn nữa trong chặng đường phía trước cũng đã tham gia sự kiện. Cô nhận được huy chương vàng và giấy xác nhận tham gia xác lập Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020.

NTMT Nga Bùi là một trong những đại diện đến từ ngành tóc Hải Dương. Bằng tất cả sự cố gắng, kiên trì trong nhiều năm phát triển nghề, chị đã thành công định vị thương hiệu salon Nga Bùi tại cổng Chợ Rồng, Thanh Quang, Nam Sách, Hải Dương. Ở thời điểm hiện tại, salon của NTMT Nga Bùi nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng làm đẹp trên cả nước. Không chỉ sở hữu công nghệ làm đẹp tân tiến nhất, thái độ và trách nhiệm của một người thợ làm nghề là điều thu hút khách hàng đến với chị. 


Một chặng hành trình dài để NTMT Nga Bùi khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm của bản thân. Bắt đầu bước vào nghề từ sớm, bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, NTMT Nga Bùi đã học tập, tham gia đào tạo ở các cơ sở đào tạo nghề tóc. Tự bản thân học hỏi và sáng tạo trên nền tảng kiến thức học được, NTMT Nga Bùi đã có được tay nghề như hôm nay. Ngày qua ngày, những gì NTMT Nga Bùi làm được trở thành tấm gương sáng cho thế hệ nối tiếp chị học hỏi.

Với sự ghi nhận từ Hội Kỷ lục gia Việt Nam tại chương trình vừa qua, Nga Bùi hứa hẹn sẽ tiếp tục nỗ lực, cố gắng hơn chặng đường làm nghề phía trước. Chị sẽ cho ra đời thêm nhiều tác phẩm nghệ thuật tóc đỉnh cao để đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng.

Hair Idol 2016