13:00 10/11/2016
NTM Quang Elumen – Chọn Nghề Tóc Là Quyết Định Thành Công
Đến với nghề tóc đến nay đã hơn 10 năm, nhưng có lẽ mọi thứ tạo dựng từ NTM Quang Elumen luôn là bức tranh bí ẩn mà ít ai biết. Chỉ sau khi thí sinh Lê Văn Quang được xứng tên trong cuộc thi Đỉnh Cao Nhan Sắc 2017 mà phóng viên báo điện tử baotocdep.vn mới có cơ hội được tiếp xúc với anh và hiểu về một NTM trẻ xuất sắc này.
PV baotocdep.vn : Chào NTM Quang Elumen, anh có thể  chia sẻ với bạn đọc của   baotocdep.vn một chút về quyết định chọn nghề tóc để khởi nghiệp không?
 
Học nghề và làm nghề trong lĩnh vực tóc đã hơn 10 năm, nhưng để chính thức để trở thành một NTM thì có lẽ với tôi con số 6 sẽ chính xác hơn. Bước vào nghề từ năm 18 tuổi từ sở thích muốn tạo cho mình thật nhiều kiểu dáng tóc mới lạ, tôi đã không ngừng tìm hiểu để học được nhiều kỹ thuật về chuyên môn tóc. Các khóa học trong nước đạt tiêu chuẩn tôi đều theo học để cập nhật thật nhiều xu hướng mới của quốc tế. Với tôi, học làm tóc không khó, nhưng đã theo nghề tóc thì phải có một sự kiên trì và chăm chỉ nhất định. Vậy nên, sau khi lập gia đình, tuy bận bịu hơn nhưng tôi luôn nhắc nhở bản thân cần phải tập trung tâm huyết để tạo nên những tác phẩm nghệ thuật mang tính đỉnh cao. Sau nhiều năm học tập và làm nghề tại chính salon của mình, tại 59 Trần Phú - Thị Trấn Thường Tín - Hà Nội tôi đã quyết định mình cần khẳng định bản thân qua một cuộc thi của ngành tóc. Và tôi chọn cuộc thi  “ Đỉnh cao nhan sắc – Top Of Beauty 2017”.
 
 Chân dung NTM Quang Elumen - Thí Sinh cuộc thi Top Of Beauty 2017
PV baotocdep.vn : Quan điểm trong nghề anh xây dựng cho mình là gì? Mục tiêu hướng tới về phong cách của anh?
 
 Nghề tóc không những là cuộc sống mà là cả một thế giới tinh thần của tôi. Tôi luôn tận tâm để xây dựng và cải thiện tay nghề của mình ngày càng hoàn thiện. Tôi muốn điều đầu tiên hiện lên trong tâm trí khách hàng khi nhắc đến salon Quang Elumen sẽ  là “chất lượng phục vụ hoàn hảo” . Đó chính là mục tiêu mà tôi mong muốn đạt được cho salon tiêu chuẩn 4 sao của mình. Nội thất, không gian salon, nhân viên phục vụ và các sản phẩm cao cấp sẽ được  hoàn thiện sớm vào năm 2018. Tôi mong rằng những khách hàng thân thiết và những khách hàng trong tương lai sẽ tới trải nghiệm chất lượng tuyệt vời của Salon Quang Elumen. Tôi nghĩ rằng bất kỳ người chủ salon nào cũng luôn mong muốn như vậy.

 NTM Quang Elumen đang làm tóc cho khách hàng


Khách hàng thân thiết tại salon Quang Elumen
 
PV baotocdep.vn :Tại sao anh lựa chọn cuộc thi top of beauty 2017? Anh biết đến cuộc thi qua kênh thông tin nào?
 
Được biết cuộc thi qua chính trang báo điện tử Tocvasao.net do nhãn hàng Manely tài trợ , tôi cảm thấy đây chính là cơ hội để mình được thể hiện tay nghề và khẳng định hình ảnh của mình trong ngành tóc Việt hiện nay. Với một format cải tiến, các phần thi kịch tính và mang lại những hình ảnh vô cùng độc đáo cho NTM tham dự cuộc thi, tôi cảm thấy bị thu hút.
Hơn nữa, trong quá trình tham dự cuộc thi, mỗi thí sau khi vượt qua vòng thi ảnh “Người đẹp và Siêu Xe” sẽ được tham dự ngôi nhà chung . Một vòng thi rất ý nghĩa khi được các GK kiêm HLV hướng dẫn những kiến thức mới, điều rất cần cho một NTM chuyên nghiệp. Thêm vào đó là tấm bằng chứng nhận NTM chuyên nghiệp do đơn vị báo cấp rất có ý nghĩa cho các NTM tóc.
 
 


Bài thi trong phần " Người đẹp và siêu xe" của NTM Quang Elumen
 
PV baotocdep.vn : Nếu đăng quang trong cuộc thi Top Of Beauty, việc đầu tiên anh sẽ làm gì?
  Được đánh giá tốt của hội đồng GK về phần thi “ Người đẹp và siêu xe”, tôi rất hạnh phúc. Và thật sự nếu được đăng quang trong đêm chung kết Đỉnh Cao Nhan Sắc 2017 năm nay, việc đầu tiên tôi sẽ làm là tu sửa salon và dành một chương trình tri ân khách hàng thật đặc biệt vào dịp lễ đầu xuân phát tài.
 

 
Thông tin liên hệ:
Salon Quang Elumen
 Địa Chỉ : 59 Trần Phú - Thị Trấn Thường Tín - Hà Nội
Điện thoại : 0984927153.
 Face quang elumen
 
,

Hair Idol 2016