20:04 09/10/2015
NTM Đàm Trung mang “Hòa sắc” dự tranh Oscar ngành tóc
Ngay sau thành công khi giành giải vàng “Top of beauty 2015” NTM Trung Đàm tiếp tục dự tranh Oscar For Hair với siêu phẩm “Hòa sắc”.
Không dừng lại khi xuất sắc nâng cao giải vàng “Top of beauty” NTM Trung Đàm quyết định đưa siêu phẩm “Hòa sắc” sự tranh Oscar ngành tóc. “Hòa sắc” được lấy cảm hứng từ những sắc màu thiên nhiên và những cung bậc cảm xúc của con người như: Mừng vui, đau khổ, yêu thương, hờn giận… Chia sẻ cùng phóng viên Tocvasao.net, NTM Trung Đàm cho biết: “ Tôi không phải là người quá tham vọng nhưng được thỏa sức với đam mê nghề tóc và những sáng tạo không giới hạn như tiếp thêm cho tôi những nguồn năng lượng đặc biệt. Vì vậy, tôi tiếp tục chinh phục đỉnh cao Oscar For Hair với mong muốn được học hỏi và giao lưu nhiều hơn từ những bạn bè, anh em đồng nghiệp. Tôi hi vọng rằng mình sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ của những khách hàng yêu quý cùng bạn bè người thân.”



Sau thành công tại "Top of beauty" NTM Trung Đàm tiếp tục mang siêu phẩm "Hòa sắc" dự tranh Oscar For Hair 2015 




“Hòa sắc” được lấy cảm hứng từ những sắc màu thiên nhiên và những cung bậc cảm xúc của con người như: Mừng vui, đau khổ, yêu thương, hờn giận… 




Bằng kỹ thuật cắt và xử lí màu tinh tế, NTM Đàm Trung đã tạo ra một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp.




"Hòa sắc" còn mang lại nét đẹp táo bạo cho người phụ nữ Việt. 



Với "Hòa sắc" NTM Đàm Trung tự tin tranh tài trong Oscar For Hair 2015. 

Hair Idol 2016