10:47 02/11/2018
NTMT Sơn Nguyễn – Một trong những ứng cử viên nặng ký cho đề cử bàn tay vàng 2018 Tại những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018
Là một trong những sự kiện được mong đợi nhất của ngành tóc Việt trong năm 2018. Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018 đang gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị. Đã có rất nhiều tên tuổi quen thuộc trong ngành Tóc Việt đăng ký tham gia chương trình với nhiều hạng mục khác nhau. NTMT Sơn Nguyễn đang là một trong những ứng cử viên sáng giá cho đề cử giải thưởng Bàn tay vàng 2018 tại chương trình.
Với ước mơ trở thành một NTMT chuyên nghiệp từ khi còn nhỏ, Sơn Nguyễn đã quyết định theo đuổi đam mê đó của bản thân vào năm 21 tuổi. Tuy đã có thời gian theo học tại rất nhiều học viện uy tín, nhưng thời gian khởi nghiệp của NTMT Nguyễn Sơn vẫn gặp rất nhiều khó khăn. Với quyết tâm và sự kiên trì của bản thân anh đã cố gắng vượt qua tất cả để tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

NTMT Sơn Nguyễn - Ứng cử viên sáng giá cho đề cử Bàn tay vàng 2018
 
Hiện tại, NTMT Sơn Nguyễn đang là GĐ Hair salon Sơn Nguyễn, có địa chỉ tại tổ 15 Yên Nghĩa – Hà Đông – Hà Nội. Với mục tiêu trở xây dựng và phát triển Hair salon Sơn Nguyễn trở thành một salon chuyên nghiệp Hàng đầu Việt Nam, anh luôn đặt ra cho bản thân những tiêu chí rất khắt khe cho tất cả sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ tốt nhất. Ở độ tuổi còn khá trẻ những sơn Nguyễn đã có 6 Năm kinh nghiệm trong nghề, cùng với kỹ thuật kép điêu luyện anh khá dễ dàng có được tình cảm, cũng như sự tin tưởng của khách hàng.
 



Một số mẫu tóc trong BST thu đông của NTMT Sơn Nguyễn
 
Tham gia chương trình với mong muốn khẳng định bản thân, hy vọng đạt được một danh hiệu cao quý trong ngành tóc Việt và hơn nữa là giao lưu học hỏi cùng các đồng nghiệp trong ngành tóc để ngày một hoàn thiện bản thân hơn nữa. Chúc cho NTMT Sơn Nguyễn sẽ có được những thành công như anh mong đợi tại chương trình Những dấu ấn vàng son ngành Tóc Việt 2018.

Mẫu tóc nổi bật mang đậm nét cá tính của NTMT Sơn Nguyễn
 
Ủng hộ cho NTMT Sơn Nguyễn bằng cách share bài viết và theo dõi cách thức bình chọn trên FanPage của Tóc Và Sao.

Hair Idol 2016