17:53 17/01/2024
Nâng Cao Chất Lượng tại Hair Salon Đình Đô - Hành Trình của CEO Nguyễn Đình Đô
Tocvasao.net – NTMT Nguyễn Đình Đô, hay được biết đến với nghệ danh Đô HAIR, là một người con của thôn Hòa Dõng, xã Cát Tân, tỉnh Bình Định. Hiện tại, anh là CEO của HAIR SALON Đình Đô tại thôn Liên Trì, xã Cát Nhơn. Với 8 năm trong nghề, Nguyễn Đình Đô là một chuyên gia tóc đam mê và đầy tâm huyết, chấp nhận mọi khó khăn để xây dựng sự nghiệp của mình.

Bắt đầu sự nghiệp từ năm 2017, thời điểm mà ngành nghề tóc đang phát triển mạnh mẽ, NTMT Nguyễn Đình Đô đã phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Gặp sự phản đối từ bạn bè và thậm chí gia đình, anh chỉ có một người mẹ đáng quý là nguồn động viên lớn nhất, truyền đạt sự tích cực và đầy lòng tin vào con trai.

Những năm đầu trong nghề, NTMT Nguyễn Đình Đô bắt đầu với tóc nam, sau đó chuyển hướng chăm sóc phái nữ. Với quyết tâm cao, sau 8 năm, NTMT Nguyễn Đình Đô đã thành công trong việc xây dựng thương hiệu HAIR SALON Đình Đô, đặt ra mục tiêu đưa thương hiệu trở thành một salon có uy tín và chất lượng hàng đầu cả nước.


Nhiều mẫu tóc chất lượng được NTMT sáng tạo



Một trong những thách thức lớn nhất trong nghề là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. NTMT Nguyễn Đình Đô chia sẻ rằng để thu hút sự quan tâm của khách hàng, anh đã tập trung vào việc xây dựng thương hiệu thông qua sự chuyên nghiệp trong cách làm việc. Thay vì chạy theo số lượng, NTMT Nguyễn Đình Đô hướng tới chất lượng và uy tín trong cách chăm sóc tóc.

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, salon của NTMT Nguyễn Đình Đô hiện nay cung cấp nhiều mẫu tóc mới theo xu hướng và phong cách khác nhau. Đặc biệt, NTMT Nguyễn Đình Đô chú trọng vào những mẫu tóc tự nhiên, giữ được nếp tóc đẹp sau khi rời khỏi salon.


Khách hàng hài lòng là tiêu chí hàng đầu của anh 



Đối với việc làm tóc, NTMT Nguyễn Đình Đô luôn chọn lựa kỹ lưỡng các sản phẩm nhuộm, gội sao cho đảm bảo chất lượng. Trong đó, NTMT Nguyễn Đình Đô chỉ sử dụng các loại thuốc nhuộm như Lodia, Goualty, Chio, có nhiều tinh chất dưỡng, bền màu và chỉ từ các công ty uy tín nhập hàng chính hãng.

Với tâm huyết và sự chuyên môn, NTMT Nguyễn Đình Đô không chỉ xây dựng một thương hiệu tóc thành công mà còn đặt nền móng cho một dịch vụ chăm sóc tóc chất lượng và đẳng cấp tại HAIR SALON Đình Đô.

Hair Idol 2016