13:24 29/02/2016
Đại diện tài năng trẻ xứ Thanh - NTM Thế Anh dự tranh chung kết Nam Thần ngành tóc
Siêu Hair Show “TOP NAM THẦN – LÀM TÓC VẠN NGƯỜI MÊ” được dự đoán là một trong những Hair Show đẳng cấp và đặc biệt nhất của ngành tóc Việt Nam đương đại. Đây thực sự sẽ là cuộc tranh tài của các “Soái ca ngành tóc” được đông đảo các hot girl người đẹp, các nhân vật đình đám trong show biz Việt yêu thích nhất hiện nay.
Nằm trong Top 10 NTM trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ hiện nay, NTM Thế Anh – đại diện cho các tài năng trẻ xứ Thanh sẽ tham dự tranh tài trong đêm chung kết “TOP NAM THẦN – LÀM TÓC VẠN NGƯỜI MÊ” dự kiến diễn ra tại Hà Nội vào trung tuần tháng 6 – 2016. Thế Anh được biết đến là một tay kéo toàn năng khi sở hữu kỹ thuật cắt siêu hạng và cách phối màu vô cùng độc đáo, tinh tế trong từng tác phẩm. Không chỉ thành công với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Thế Anh còn sở hữu giọng ca thiên phú giúp anh luôn tỏa sáng trong các Show diễn, các sự kiện âm nhạc tại quê nhà. Chia sẻ cùng phóng viên Tóc và sao, NTM Thế Anh cho biết: “ Ước mơ của tôi là được thử thách và chinh phục những đỉnh cao mới trong lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Với tôi mỗi mái tóc sẽ là một tác phẩm để tôi gửi gắm những ý tưởng những đam mê và là nơi tôi được thăng hoa khi khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của những khách hàng thân yêu. Đầu xuân năm mới, Thế Anh xin chúc toàn thể khách hàng thân yêu, các đồng nghiệp bạn bè năm Bính Thân tràn ngập hạnh phúc và thành công”.
Để sở hữu mái tóc đẹp như sao, quý vị có thể đến với Thế Anh Hair Salon
Địa chỉ: 39 Lê Hoàn, Điện Biên, TP. Thanh Hóa
ĐT: 01647 478 888
 
 

Diễn viên Tâm Tít là một khách hàng thân thiết của Thế Anh Hair Salon trong nhiều năm qua. Cô luôn tin tưởng và gửi gắm mái tóc cho NTM đa tài Thế Anh trước mỗi dự án nghệ thuật của mình.
 

Nằm trong Top 10 NTM trẻ xuất sắc nhất Vịnh Bắc Bộ hiện nay, NTM Thế Anh – đại diện cho các tài năng trẻ xứ Thanh sẽ tham dự tranh tài trong đêm chung kết “TOP NAM THẦN – LÀM TÓC VẠN NGƯỜI MÊ”.
 

Không chỉ thành công với nghề thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp, NTM Thế Anh còn sở hữu giọng ca thiên phú giúp anh luôn tỏa sáng trong các Show diễn, các sự kiện âm nhạc tại quê nhà.
 

Thế Anh được biết đến là một tay kéo toàn năng khi sở hữu kỹ thuật cắt siêu hạng và cách phối màu vô cùng độc đáo, tinh tế trong từng tác phẩm.
 

Mang trong mình năng khiếu làm nghệ thuật từ nhỏ, NTM Thế Anh còn trưởng thành từ những học viện hàng đầu Quốc tế và trong nước.
 

Anh được đông đảo các Hot girl, diễn viên ca sĩ yêu thích và tới làm đẹp thường xuyên.
 

Đối với NTM Thế Anh, mỗi mái tóc sẽ là một tác phẩm để anh gửi gắm những ý tưởng những đam mê và là nơi mà Thế Anh được thăng hoa khi khám phá vẻ đẹp tiềm ẩn của những khách hàng thân yêu.
 
 

Hair Idol 2016