20:56 22/03/2019
Hoành tráng và ấn tượng Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019
Ngày 21/3/2019, hàng trăm nhà tạo mẫu tóc tên tuổi đã hội tụ tại Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị được tổ chức hoành tráng nhất từ trước đến nay. Đây là ngày lễ lớn của những người con làm nghề Tóc tại Quảng Trị cùng hướng về Tổ Nghiệp với lòng thành kính biết ơn. Cũng là dịp để mọi người cùng nhau đoàn kết, chia sẻ những kinh nghiệm, những câu chuyện đời, chuyện nghề.
 
Năm 2019, NPP Mỹ phẩm uy tín tại Quảng Trị - Kim Anh cùng "Mỹ phẩm quốc dân" Karseell và nhiều thưởng hiệu Mỹ phẩm danh tiếng khác như Kendal, VIL, Diva, collatin, Nguyễn Dũng Décor, Nhãn hàng Milano, Select, tricol, Nhãn hàng Avaty, đã phối hợp tổ chức một lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị quy mô hoành tráng nhất trong hơn một thập kỷ qua của ngành tóc nơi đây. 


Ông Trần Đình Vương đại diện Ban tổ chức trao hoa và cúp vinh danh cho các NTMT tại sự kiện

 Đại lễ giỗ tổ quy tụ những tên tuổi uy tín của ngành tóc Quảng Trị như Đại diện nhà phân phối mỹ phẩm phụ liệu tóc KIM ANH Ông Trần Đình Vương, Bà Phan Thị Ngọc Anh, Bà Lý Hằng Nga - đạo diễn Giám đốc sáng tạo báo điện tử Tóc và sao, Ông Lê Anh Tuấn - Công Ty trách nhiệm hữu hạn thương mại xuất nhập khẩu K& R Việt Nam nhãn hàng Karseell Pallamina , ông Lê Cảnh Biểu – giám đốc kinh doanh  Công ty Đông Du –  nhãn hàng Kendaly,  ông Đỗ Văn Cường-  Công ty Xuân Thì – Diva, Collatin,  ông Sú Hạnh Kiện – giám đốc Công ty Vỹ Long –  nhãn hàng VIL, ông Nguyễn Chí Dũng -  Công ty trách nhiệm hữu hạn nội thất Nguyễn Dũng Décor, ông Nguyễn Trung Kiên - Công ty Thiên An – nhãn hàng Select, Tricol, ông Trần Lương Quang - phó chủ tịch thường trực hội đồng nhân dân huyện Gio Linh- chủ tịch hôi khuyến học huyện Gio Linh, ông Nguyễn Trung Thành  - nhà giáo ưu tú, phó chủ tịch hội khuyến học huyện Gio Linh, ông Lê Trung Tiến- NPP Mỹ Phẩm Phụ Liệu Tóc Phước Toàn Quảng Bình,  nhà sư phạm Đức Oscar -  giám đốc kỹ thuật cùng sự hiện diện của các NTMT, các đơn vị báo chí truyền thông đã tới đưa tin và viết bài và đặc biệt là  sự có mặt gần 600 salon tóc,  tiệm tóc trên địa bàn tỉnh Quảng Trị.


Những nhân vật quyền lực tạo nên thành công của buổi lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019 

Ông Lê Anh Tuấn - Công Ty trách nhiệm hữu hạn thương mại xuất nhập khẩu K& R Việt Nam nhãn hàng Karseell Pallamina 

   Ông Đỗ Văn Cường -  Công ty Xuân Thì – Diva


Trưởng ban tổ chức Lễ giỗ tổ - Đại diện NPP Mỹ phẩm Kim Anh - Bà Ngọc Anh 
Giám đốc kỹ thuật Karseell - Nhà sư phạm Đức Oscar 


Đạo diễn Lý Hằng Nga 

Bà Ngọc Anh chụp ảnh cùng khách mời tại Lễ giỗ tổ 

Đại lễ giỗ tổ ngành tóc là một dịp lớn trong năm để nhìn lại thành tích đã đạt được, để tôn vinh những tài năng, cống hiến của các nhà tạo mẫu tóc, các chủ salon có đóng góp lớn vào sự phát triển của ngành tóc Quảng Trị và cả nước. Trong đó, Mỹ phẩm dược liệu tóc Kim Anh nhận vinh danh Nhà phân phối Kim cương, các giải thưởng vinh danh Nhà sư phạm xuất sắc, nghệ nhân bàn tay vàng, nhà tạo mẫu tóc xuất sắc, Doanh nhân ngành tóc, Top salon vàng uy tín chất lượng, Kéo vàng toàn năng,…lần lượt được trao cho những tên tuổi xứng đáng.

Ông Trần Đình Vương nhận cúp và bằng vinh danh Nhà phân phối Kim cương trên sân khấu Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị












Buổi lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc đã được diễn ra trang trọng cùng những tiết mục văn nghệ chào mừng trong phần hội của buổi lễ. Các nhà tạo mẫu, các bàn tay vàng  ngành tóc Quảng Trị  cũng đã thể hiện tài năng và nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách riêng,  kinh nghiệm riêng của mình  trên sân khấu Lễ giỗ tổ với các Bộ sưu tập như Nét xuân của NTMT Trần Quang Hải, Bộ sưu tập Sắc màu của NTM  Hồ Việt Hùng,  NTM Nguyễn Trọng Quang,  NTM Nguyễn Duy Qúy.

Những tiết mục văn nghệ tại buổi lễ 


Đại lễ dâng hơn thêm nhân văn hơn với phần “Đấu giá từ thiện” ủng hộ những mảnh đời không được may mắn, những em học sinh đang độ  tuổi đến trường không may mắc phải căn bệnh hiểm nghèo để giúp đỡ các em phần nào chi phí điều trị, để những giấc mơ hồng vẫn rạng ngời trên những gương mặt thơ ngây.


Những mạnh thường quân góp tấm lòng vàng ủng hộ những mảnh đời bất hạnh


Khép lại thành công của Lễ giỗ tổ ngành tóc Quảng Trị 2019 đầy cảm xúc cùng hàng trăm các nhà tạo mẫu tóc, ngành tóc Quảng Trị sẽ tiếp tục hành trình phát triển cùng nhiều thắng lợi cho năm 2019.

Hair Idol 2016