14:45 20/04/2018
NTM Lại Công Văn chiến thắng danh hiệu Nghệ nhân Bàn tay vàng 2018
Hội tụ đủ các yếu tố giàu chuyên môn và kinh nghiệm, đóng góp nhiều tác phẩm ấn tượng cho ngành tóc Việt mỗi năm, vừa qua, BTC Gala giỗ Tổ ngành tóc Thái Nguyên đã vinh danh và xướng tên chuyên gia tóc nổi tiếng Thái Nguyên – NTM Lại Công Văn với danh hiệu “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”.
Không chỉ là sự kiện tri ân hướng về cội nguồn của ngành tóc Thái Nguyên, Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc 2018 vừa qua còn dịp để tôn vinh và ghi nhận thành tựu của những cá nhân, tổ chức, Salon có nhiều công lao to lớn trong việc đóng góp cho sự phát triển của ngành tóc Việt. Do đó, BTC Đại lễ giỗ Tổ đã luôn tích cực trong việc chủ động khám phá, tìm hiểu ra các nhân tố tiềm ẩn của ngành tóc trong suốt thời gian chương trình khởi chạy. Theo tiêu chí bình chọn và dựa trên đánh giá của Hội đồng nghệ thuật, thuận theo kết quả tổng kết thu về, Ban tổ chức đã sớm tìm ra được top những gương mặt xứng đáng nhất cho ngôi vị “Nghệ nhân Bàn tay vàng 2018”. Đặc biệt gây tiếng vang hơn cả chính là màn trao giải đầy ấn tượng thuộc về NTM Lại Công Văn.
 
Trưởng BTC - nhà báo Hoàng Mạnh Hà và Nhà sư phạm Thắng Kingstyle lên trao giải thưởng cho chuyên gia tóc Lại Công Văn


 
Sở hữu nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, đến nay NTM Lại Công Văn đã trở thành một “cái tên” không còn xa lạ gì với ngành tóc Việt. Bén duyên với nghề tóc khi tuổi đời còn rất trẻ đến nay NTM Lại Công Văn đã sớm gặt hái được nhiều thành công trong hiện tại. Không chỉ là một “cây kéo” kỳ cựu, NTM Lại Công Văn còn là một người thầy, một bậc tiền bối lão luyện của hàng trăm nhà tạo mẫu tóc trẻ do chính tay anh đào tạo nên. Với những thành quả sẵn có “cộng” với sự cống hiến bao năm qua cho ngành tóc Việt nói chung và ngành tóc Thái Nguyên nói riêng, NTM Lại Công Văn thật xứng đáng khi được xướng tên trong hạng mục “Nghệ nhân Bàn tay vàng” trong Đại lễ giỗ Tổ ngành tóc năm nay.
 
Tại đêm hội, NTM Lại Công Văn đã trình làng với tác phẩm tóc đầy ấn tượng trên sân khấu


Những tác phẩm của NTM Lại Công Văn đều cho thấy rõ tài năng và sự khéo léo trong tay nghề của anh


 
Chia sẻ cảm xúc sau ngày nhận giải “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018”, NTM Lại Công Văn bày tỏ: “Trong giây phút này tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cám ơn chân thành đến tất cả mọi người, đặc biệt là những khách hàng thân yêu đã luôn tin tưởng và ủng hộ cho tôi để tôi có cơ hội chạm đến danh hiệu Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 cao quý này.”
,

Hair Idol 2016