10:18 26/11/2019
5 năm kinh nghiệm trong nghề, NTMT Lê Đức Anh tự tin chiến thắng tại đề cử Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc 2019
Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc là giải thưởng mà NTMT Đức Anh nhận được tại Ocean Hair 2019 được diễn ra trong 2 ngày tới tại thành phố Hải Phòng.
Là một trong những sự kiện vinh danh và trình diễn nghệ thuật tóc được tổ chức quy mô và uy tín, Ocean Hair được Bộ văn hóa thể thao và du lịch cấp phép cho Tóc và sao thực hiện gây tiếng vang lớn trong ngành, là chương trình để các nhà tạo mẫu tóc khẳng định tên tuổi. Trở lại sau thành công của mùa giải đầu tiên năm 2018, Ocean Hair 2019 hứa hẹn nhiều bất ngờ hơn nữa. NTMT Lê Đức Anh là một trong những cái tên được hi vọng sẽ chiến thắng tại đề cử vinh danh Nhà tạo mẫu trẻ xuất sắc với những gì anh đã cống hiến, thể hiện trong thời gian qua.


Sinh năm 1999 tại Hải Phòng, chàng trai trẻ này đã có 5 năm kinh nghiệm theo đuổi sự nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc. Ngoài cái tên Đức Anh, NTMT còn được biết đến với nghệ danh Tony Đức. Tuổi trẻ, tài cao, bên cạnh đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ và một tài năng ngành tóc luôn cố gắng nỗ  lực để khẳng định bản thân với khách hàng, với đồng nghiệp. Có nhiều con đường khác rộng mở nhưng anh vẫn quyết định đi cùng ngành làm đẹp khắc nghiệt này, đó là cơ duyên và cũng là thỏa mãn niềm đam mê làm đẹp của bản thân.


Cùng chờ đón màn tỏa sáng của NTMT Tony Đức trên sân khấu Ocean Hair 2019.

Salon Anh Tuấn
Điện thoại:0966825634
Địa chỉ: 47b Trần Tất Văn, An Lão, Hải Phòng

 

Hair Idol 2016