16:20 02/03/2018
NTMT Hải Govin nhận lời làm Phó Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật đêm trao giải Ngôi sao tóc Việt 2018
Sau vị trí giám khảo của Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam 2017, Nhà sư phạm Hải Govin tiếp tục vinh dự nhận lời mời và chính thức ngồi vào “ghế nóng” của “Ngôi sao tóc Việt 2018” với chủ đề Dạ tiệc Xuân. “Ngôi sao tóc Việt” là sự kiện tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc tài năng và xuất sắc hàng đầu làng tóc Việt, được tổ chức bởi Trang tin điện tử Tóc và sao. Đây là sự kiện quy tụ những nhà tạo mẫu tóc gạo cội hai miền Tổ quốc, là sân chơi tuyệt định cho những nhà tạo mẫu tóc trẻ tranh tài.
Nhắc đến NTMT Hải Govin chắc hẳn nhiều người sẽ đến một người say mê với nghề, là một NTM luôn cập nhật những xu hướng mới, những kỹ thuật tiên tiến và những sản phẩm tốt nhất để mang đến cho khách hàng. Không chỉ vậy mà còn có hàng trăm bộ sưu tập có giá trị đóng góp cho “gia tài” của làng tóc Việt, hàng trăm thiết kế độc đáo được tung ra mỗi năm.
 


Anh đã từng đảm nhận vị trí giám khảo của nhiều hair show lớn ngành tóc như: Ngôi sao ngành làm đẹp Việt Nam

Khi nhận tin là một trong những người “cầm cân nảy mực” của sự kiện “Ngôi sao tóc Việt 2018”, NTMT Hải Govin bày tỏ: “Tôi rất vui khi tiếp tục nhận được lời mời của Trang tin điện tử Tóc và sao về việc đảm nhiệm vai trò giám khảo cho sự kiện Ngôi sao tóc Việt 2018. Tôi xin hứa sẽ dùng tất cả những kinh nghiệm, sự tâm huyết với nghề của mình để giúp chương trình tìm ra những chủ nhân xứng đáng nhất với các ngôi vị được trao giải trong đêm thi. Qua đây, tôi xin chúc cho Ban tổ chức có một sự kiện thành công, một sân chơi ý nghĩa cho các nhà tạo mẫu tóc Việt Nam. Xin chúc các thí sinh luôn cháy với đam mê, sáng tạo trên con đường đi đến đỉnh cao của nghệ thuật thiết kế tạo mẫu tóc chuyên nghiệp”.

NTMT Hải Govin là chuyên gia màu tóc xuất sắc nhất hiện nay của ngành tóc Thủ Đô 
 
Với kinh nghiệm nhiều năm trong công tác đào tạo nghề tóc, từng giữ vị trí chuyên gia trong nhiều hairshow lớn, NTMT Hải Govin chắc chắn sẽ đem lại nhiều đánh giá công tâm cho sự kiện năm nay. Bên cạnh đó, việc sở hữu Học viện tóc quốc tế Hải govin – đơn vị đi đầu trong đào tạo thiết kế tóc cùng đội ngũ học trò thành công đáng kể trong ngành cũng là lí do mà Ngôi sao tóc Việt 2018 quyết định mời anh là thành phần trong hội đồng thẩm định cho mùa thi năm nay.

NTMT Hải Govin vừa qua đã đón nhận danh hiệu Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2017
,

Hair Idol 2016