22:16 19/04/2021
​Nhà tài trợ độc quyền Tricol nhận bảng vàng vinh danh tại chung kết Vietnam Hair Award 2021
Tocvasao.net – Ngày 14/4/2021, chung kết toàn quốc cuộc thi lớn nhất ngành tóc Việt – Vietnam Hair Award đã được diễn ra tại Grand Plaza Hà Nội. Chương trình do báo Tóc và sao phối hợp với nhà tài trợ độc quyền mỹ phẩm danh tiếng Tricol – Italia thực hiện đã tạo nên tiếng vang lớn trong cộng đồng tạo mẫu tóc Việt trong thời gian đại dịch Covid-19 tác động toàn cầu.

CEO Nguyễn Đức Dũng đại diện nhà tài trợ độc quyền nhận vinh danh trên sân khấu Chung kết Vietnam Hair Award 2021

 
Với mong muốn đưa ngành tóc Việt phát triển, thương hiệu mỹ phẩm tóc danh tiếng Tricol hân hạnh khi được đồng hành trong vai trò nhà tài trợ độc quyền tạo nên cuộc thi đẳng cấp, chuyên nghiệp, quy mô toàn quốc trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 – Cuộc thi thiết kế màu nhuộm Vietnam Hair Award 2020-2021. Đêm chung kết cuộc thi được tổ chức thành công vào ngày 14/4 vừa qua chính thức khép lại hành trình 180 ngày nỗ lực và cố gắng không ngừng nghỉ của thí sinh, BTC với sự hỗ trợ hết mình từ phía Công ty Tricol – Thiên An.

Đêm chung kết khép lại thành công với việc tìm ra Tân quán quân Lê Hữu Lộc - nhà tạo mẫu tóc đến từ TP HCM 

CEO Nguyễn Đức Dũng - Đại diện NTT độc quyền chia sẻ: "Tôi
 luôn khao khát trong việc xây dựng những giá trị mới mẻ cho ngành tóc. Tôi cũng đã rất dại khờ khi quyết định đầu tư tổ chức một cuộc thi kinh điển diễn ra đúng trong những đợt đại dịch Covid. 

“Nghệ thuật vị nghệ thuật, nghệ thuật vị nhân sinh” vốn dĩ là hai mặt trong nhị nguyên thế giới nhưng đó lại là những khao khát được các thí sinh thể hiện hết mình trong những vòng thi đã qua của Vietnam Hair Award. Mùa thi niên đại thứ 1 đã đi qua, nhưng có lẽ sẽ là cuộc thi mang lại nhiều giá trị đặc biệt nhất. Quá nhiều khoảng khắc tuyệt vời đã đi qua trong suốt 6 tháng qua, dù đó là khó khăn hay thuận lợi thì cũng lẽ đó chỉ là những nét tô điểm hoàn mỹ cho một hành trình chinh phục thử thách không ngừng nghỉ".

Giải ngân hà ngành tóc 2 miền Nam – Bắc với những tên tuổi lẫy lừng như NSP Hoàng Trang, Dung Trần, Hải Govin, Nguyễn Duy, KĐạt, Dũng Ahri, Nguyễn Tùng, Hải Tony… nhận vinh danh trong chương trình do Tricol tài trợ độc quyền

Vượt qua khuôn khổ của một cuộc thi, mỹ phẩm Tricol đã mang tới cho hàng ngàn khán giả, các nhà tạo mẫu cả nước những tiết mục tóc nghệ thuật đỉnh cao và là nơi vinh danh các nhà tạo mẫu làm nên lịch sử ngành tóc Việt Nam đương đại và hiện đại. Gắn liền với sự nghiệp phát triển của ngành tóc Việt, Mỹ phẩm Tricol khẳng định đẳng cấp và chất lượng hàng đầu hiện nay và được tin dùng bởi hàng ngàn salon khắp 3 miền Bắc Trung Nam.


Những mẫu tóc đỉnh cao tại Vietnam Hair Award 2020-2021 được thực hiện 100% bằng sản phẩm của Tricol - Thiên An









Với phương châm mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng cao, Tricol – Thiên An không ngừng tìm kiếm, chọn lọc những sản phẩm cao cấp nhất, đáp ứng yêu cầu của các salon danh tiếng hàng đầu. Mang đến Chung kết Vietnam Hair Award 2021 – Sắc màu ấn tượng dòng sản phẩm màu nhuộm có chất lượng tốt nhất hiện nay, Tricol làm giới chuyên môn và thí sinh không khỏi bất ngờ với sự biến hóa của các tác phẩm nghệ thuật tóc sau khi sử dụng qua dòng mỹ phẩm danh tiếng này. Các thí sinh đều thích thú khi xử lý màu nhuộm của Tricol trong các mẫu tóc tranh tài. Mỹ phẩm Tricol đã thực sự hỗ trợ thí sinh mang tới một đêm diễn mãn nhãn với cộng đồng yêu tóc Việt.

Mỹ phẩm Tricol là nhà tài trợ độc quyền Vietnam Hair Award 2020-2021

Tricol luôn khẳng địng chất lượng và uy tín hàng đầu tại thị trường Việt và quốc tế

Với thành công của Vietnam Hair Award 2020-2021, Tricol – Thiên An một lần nữa khẳng định vị thế và đẳng cấp hàng đầu trong ngành tóc Việt với việc đồng hành và tôn vinh những tài năng tại các cuộc thi ngành tóc danh tiếng nhất hiện nay.

Hair Idol 2016