18:04 19/01/2024
NTMT Nguyễn Thị Huyền nhận đề cử Bàn tay vàng ngành tóc 2024
Tocvasao.net - Ngày nay, trong làng nghệ thuật làm đẹp, có những con người không chỉ là những nghệ nhân tài năng mà còn là những người sáng tạo, đem lại sự tự tin và vẻ đẹp cho hàng nghìn người. Trong số những người ấy, NTMT Nguyễn Thị Huyền đang nổi bật với đề cử vinh danh "Bàn tay vàng ngành tóc 2024" tại Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái do Mỹ phẩm Toàn Lan đồng hành tổ chức và tài trợ, là nguồn cảm hứng cho nghệ sĩ trẻ và là biểu tượng cho sự sáng tạo trong lĩnh vực tạo mẫu tóc.

NTMT Nguyễn Thị Huyền, chủ nhân của Salon Huyền Nhi tại Yên Ninh, Yên Bái, không chỉ là một nghệ nhân tóc có tay nghề ấn tượng mà còn là người có đam mê và tâm huyết với nghề nghiệp của mình. Với 10 năm kinh nghiệm trong ngành, chị đã xây dựng nên một không gian làm đẹp chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng.


Những tác phẩm ấn tượng của NTMT 

Với sự sáng tạo không ngừng, NTMT Nguyễn Thị Huyền đã tạo ra những kiểu tóc độc đáo, phản ánh phong cách và cá nhân của từng khách hàng. Chị không chỉ dừng lại ở việc cắt tóc và làm màu, mà còn chú trọng đến việc tư vấn và đề xuất những ý tưởng mới, tạo nên những biến đổi tích cực cho hình ảnh của người sử dụng.


 

Mỹ phẩm Toàn Lan hân hạnh là nhà tài trợ  và đồng tổ chức Đại Lễ Giỗ Tổ Ngành Tóc Yên Bái 2024

Chương trình được Mỹ phẩm Toàn Lan tổ chức có rất nhiều phần quà bốc thăm trúng thưởng vô cùng giá trị
 

Salon Huyền Nhi là nơi chăm sóc tóc cũng là không gian thư giãn, làm đẹp toàn diện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện tại salon luôn sẵn lòng lắng nghe và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, giúp họ tự tin và hạnh phúc với vẻ ngoại hình mới.

Việc NTMT Nguyễn Thị Huyền được đề cử vinh danh "Bàn tay vàng ngành tóc 2024" không chỉ là sự công nhận cho tài năng và thành tựu cá nhân của chị mà còn là niềm tự hào của cả cộng đồng nghệ sĩ tóc. Chị đã là nguồn động viên, khích lệ đồng nghiệp và những người trẻ đam mê nghệ thuật tóc, khẳng định rằng sự sáng tạo và đam mê luôn là chìa khóa cho thành công trong ngành nghề này.


Khách hàng hài lòng với sản phẩm của chị

Chúng ta hãy cùng chờ đợi và theo dõi sự kiện Đại lễ giỗ tổ ngành tóc Yên Bái – hạng mục "Bàn tay vàng ngành tóc 2024" để cùng chia sẻ niềm vui và hạnh phúc với Nguyễn Thị Huyền, người phụ nữ đã làm nên những điều kỳ diệu trong thế giới tóc đẹp.

Hair Idol 2016