17:41 14/01/2016
6 nghệ sĩ nhận giải thưởng “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất” trong Oscars ngành tóc
Oscras For Hair 2015 không chỉ chứng kiến sự lên ngôi của các nghệ sĩ tóc Việt Nam mà còn là nơi tôn vinh những nghệ sĩ trong Show biz Việt có mái tóc đẹp nhất.
Oscars For Hair một lần nữa cho thấy sức hấp dẫn và tính xã hội hóa cao khi không chỉ tôn vinh những NTMT mà còn là nơi tôn vinh những kiểu tóc đẹp của nghệ sĩ Việt trong quá trình lao động nghệ thuật và trong cuộc sống. Năm nay, rất nhiều tên tuổi của các nghệ sĩ đã được xướng lên ở hạng mục sao Việt có mái tóc đẹp nhất năm. Sau đây Tocvasao.net trân trọng giới thiệu gương mặt những nghệ sĩ nhận giải thưởng cao quý này tại Oscars ngành tóc.
 

Gương mặt nghệ sĩ nam duy nhất nhận giải “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất” được trao cho diễn viên, người mẫu B Trần. Nhà báo Hoàng Mạnh Hà – Trưởng ban tổ chức Oscars ngành tóc là người trao giải thưởng cao quý này.
 

MC, người mẫu, diễn viên Mai Thỏ đẹp rạng ngời nhận giải thưởng “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất” trong Oscars For Hair 2015.
 

Diễn viên, ca sĩ Maria Đinh Phương Ánh hạnh phúc khi nhận giải thưởng này.
 

Gương mặt Hot nhất trong giới làm nhạc DJ Tit cũng là 1 trong 6 nghệ sĩ có mái tóc đẹp nhất 2015.
 

Diễn viên Diễm Hằng nâng cao Cúp vàng danh giá trong Oscars ngành tóc.
 

Diễn viên Linh Miu và giải thưởng “Sao Việt có mái tóc đẹp nhất” trong Oscars For Hair 2015.
 

Oscars For Hair một lần nữa cho thấy sức hấp dẫn và tính xã hội hóa cao khi không chỉ tôn vinh những NTMT mà còn là nơi tôn vinh những kiểu tóc đẹp của nghệ sĩ Việt trong quá trình lao động nghệ thuật và trong cuộc sống.

Hair Idol 2016