00:38 04/04/2019
​Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Nghệ nhân bàn tay vàng – NTMT Nguyễn Văn Vỹ (Louis Nguyễn)
Là một trong những tài năng hàng đầu của ngành tóc Việt, NTMT Nguyễn Văn Vỹ (Louis Nguyễn) sẽ là một trong những ứng viên nặng ký của giải thưởng vinh danh Nghệ nhân Bàn tay vàng năm 2019 tại Lễ giỗ tổ ngành tóc lớn nhất được tổ chức tại thành phố Hoa phượng đỏ trong nhiều năm qua.
NTMT Nguyễn Văn Vỹ hay còn được nhiều người biết đến với nghệ danh vô cùng ấn tượng Louis Nguyễn là một trong những tên tuổi tạo mẫu có uy tín và ảnh hưởng lớn tại ngành tóc nơi anh lập nghiệp – Đồng Đăng, Lạng Sơn. Từ một nhà tạo mẫu chập chững bước vào nghề, đến nay anh đã trở thành một trong những tấm gương sáng để nhiều NTMT trẻ noi theo với những thành công hiện tại của mình.

NTMT Nguyễn Văn Vỹ - Louis Nguyễn 

Tham gia các khoá đào tạo về tóc, tự tìm hiểu nghiên cứu, học hỏi kiến thức từ các nhà tạo mẫu tóc lão làng trong nghề, nhà tóc mẫu tóc Nguyễn Văn Vỹ dù đã đứng trên thành công chưa bao giờ ngừng công việc học tập. Sáng lập thương hiệu tóc Louis Nguyễn tại Đồng Đăng – Lạng Sơn bằng tất cả sự tâm huyết của bản thân, tất cả những tinh hoa kiến thức về nghề của anh đều hội tụ tại nơi này. Các xu hướng tóc được anh cập nhật áp dụng tại salon luôn nhận được sự yêu thích của khách hàng. Các tác  phẩm của anh thiết kế luôn là sự kết hợp khéo léo nhất giữa màu sắc, kiểu dáng và đường cắt tinh tế.

Những tác phẩm do anh thiết kế chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng 


Đến với nghề tóc bằng sự đam mê mãnh liệt, NTMT Nguyễn Văn Vỹ biến những khó khăn thử thách thành động lực lớn để anh vươn tới đỉnh cao của nghề. Về những khó khăn ban đầu khi bước vào nghề, anh chia sẻ: “Những ngày đầu bước vào nghề khó khăn nhiều vô kể, thiếu thốn nhiều thứ lắm mà thiếu nhất là kinh nghiệm và kiến thức. Nhiệt huyết của tuổi trẻ, niềm đam mê, sự ủng hộ từ phía người thân và đồng nghiệp đã giúp tôi vững bước trên con đường làm đẹp này”.


Đề cử Nghệ nhân Bàn tay vàng hoàn toàn xứng đáng với tài năng và cống hiến của NTMT Nguyễn Văn Vỹ. Đây sẽ là nguồn động lực để anh phát triển sự nghiệp của bản thân trong thời gian tới.
Chương trình phối hợp thực hiện giữa Trang tin điện tử Tóc và sao, Học viện KingStyle, Mỹ phẩm SH – ITALIA, mỹ phẩm Ceorali, mỹ phẩm PAKACHI được xem là lễ giỗ tổ quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại thành phố Hải Phòng. Chương trình giỗ tổ là ngày hội để anh em ngành tóc cùng hướng về tổ nghiệp với tấm lòng thành kính biết ơn cũng là dịp gặp mặt đầu năm của anh em ngành tóc sau một năm lao động và cống hiến cho xã hội. Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ hàng nghìn NTMT, nghệ sỹ tóc nổi tiếng nhất tại TP Hải Phòng tham dự.

Hair Idol 2016