10:45 16/05/2016
Giới thiệu BST “Đi cùng ước mơ” Nam Thần Don Hậu “đốn tim” tín đồ yêu tóc Việt
Vừa qua, Nam Thần ngành tóc Don Hậu đã có sự trở lại đầy ấn tượng với người yêu tóc Việt khi anh giới thiệu BST “Đi cùng ước mơ”. Lấy cảm hứng từ những ánh sắc lấp lánh trong mơ, Nam Thần Don Hậu đã mang đến cho khán giả một câu chuyện kể bằng tóc về giấc mơ bay bổng, tự do ngẫu hứng của mình nhưng cũng đầy sự táo bạo và mới lạ đến bất ngờ, báo điện tử Tóc và sao trân trọng giới thiệu những khoảnh khắc đẹp trong đêm diễn “Đi cùng ước mơ” của Nam Thần được yêu mến nhất ngành tóc Việt.
 

Don Hậu – Nam Thần ngành tóc được yêu thích nhất bởi những ý tưởng, những bộ sưu tập mới lạ, đẳng cấp và mang dấu ấn rất riêng của anh.
 

Don Hậu với vai trò người lĩnh xướng trong hàng loạt Hair show đình đám nhất của ngành tóc Việt đương đại.
 

Được đánh giá là chuyên gia hàng đầu với những tuyệt phẩm tóc, Don Hậu đã làm cho đêm diễn “Đi cùng ước mơ” trở nên đặc biệt và hấp dẫn hơn bao giờ hết.
 

Don Hậu kể chuyện bằng tóc, kể về giấc mơ bay bổng tự do ngẫu hứng của mình mà những người mẫu là những nàng thơ, chàng thơ.
 

“Chơi ngông nhưng đậm chất nghệ sỹ, táo bạo, lạ mắt” – Đó là những gì người ta nói về anh trong đêm diễn “Đi cùng ước mơ”.
 

Người yêu tóc Việt đã thực sự choáng ngợp và bị thuyết phục với khúc biến tấu tuyệt vời của Nam Thần Ngành Tóc – Don Hậu.
 

 

Hair Idol 2016