21:59 04/12/2018
“Ban giám khảo quốc tế” NTMT Bá Thiên trình diễn ấn tượng tại Hair Show “Đêm Đột Phá 2018”
Tối ngày 28/11/2018 vừa qua, NTMT Bá Thiên đã được công ty Kella gửi lời mời tham gia trình diễn và đã để lại dấu ấn bởi BST fire Phoenix (Phượng Hoàng Lửa ).
Là NTMT xuất sắc của ngành tóc Việt, NTMT Bá Thiên sớm được công nhận cả về tài năng và trình độ kỹ thuật. Anh là gương mặt quen thuộc của nhiều cuộc thi danh tiếng ở cả trong và ngoài nước trong vai trò giám khảo và thường xuyên xuất hiện trong các hair show lớn của  ngành tóc Việt. Trong tháng 11 vừa qua, anh vừa xuất hiện trong Hair Show đẳng cấp “Đêm Đột Phá 2018” với màn trình diễn khiến khán giả có mặt phải choáng ngợp.


Giám khảo tóc của những cuộc thi làm đẹp uy tín - NTMT Bá Thiên


BST Fire Phoenix (Phượng Hoàng Lửa)  làm khán giả có mặt tại sự kiện mãn nhãn


Mẫu tóc ấn tượng được NTMT Bá Thiên thiết kế mang đầy đủ yếu tố độc và lạ


Bằng những kỹ thuật tạo mẫu và trình diễn điêu luyện NTMT Bá Thiên đã để lại dấu ấn và sự khác biệt cho Hair Show có quy mô và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam 2018. Các mẫu tóc được anh thiết kế trên sân khấu Đêm Đột Phá là sự kết hợp hoàn hảo và vô cùng sáng tạo giữa màu nhuộm và kỹ thuật. BST Fire Phoenix (Phượng Hoàng Lửa) của NTMT Bá Thiên nhận về vô số lời khen từ giới tạo mẫu, đây có thể gọi là sự đột phá mới trong phong cách thiết kế tạo mẫu, một BST tóc hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng phát triển của ngành tóc trong năm tới.





Mẫu tóc chủ đề của BST






Phần trình diễn của Bá Thiên trên sân khấu thu hút sự chú ý từ phía khán giả 






Hairshow Đêm Đột Phá còn có sự góp mặt của hơn 20 NTMT nổi tiếng Việt Nam và thế giới khác cũng như các nghệ sỹ nổi tiếng trong Showbiz Việt như: Hoa hậu - MC Thảo Nhi , MC Thanh Bạch,  Phương Vy idol, Issac , nhóm hài Chuồn chuồn giấy,…Sự kiện đẳng cấp được đầu tư quy mô này thu hút 3000 khán giả tham dự.

Hair Idol 2016