17:24 23/05/2018
Quyền lợi thí sinh tham gia Đấu trường 100 VUA UỐN TÓC 2018 - Kỷ lục Việt Nam
Là ‘sân chơi” mới nhất và hot nhất của làng tóc Việt 2018, Đấu trường 100 - Vua Uốn Tóc 2018 đã và đang trải qua những chặng đường đầu tiên của cuộc thi. Nhằm mang đến những lợi ích tối đa cho những thí sinh, BTC vừa qua đã bổ sung và công bố hàng loạt quyền lợi đặc biệt cho những thí sinh năm nay.
Ngoài những điểm nổi bật về giá trị giải thưởng thì những cơ hội được trải nghiệm học tập trong suốt thời gian tham gia cuộc thi là yếu tố được nhiều thí sinh quan tâm hơn cả. Tham gia Đấu trường 100 Vua Uốn Tóc 2018, các thí sinh sẽ được trực tiếp đào tạo và đồng hành bởi các chuyên gia đầu ngành tóc Việt hiện nay phải kể đến như Cô DUNG TRẦN – chuyên gia bậc thầy về kĩ thuật uốn tóc; Thầy DAVIS KIÊN -  người sở hữu những xu hướng mới nhất về uốn tóc kinh điển; Thầy MINH HIẾU giàu kỹ năng mềm quản trị, kinh doanh; Thầy THANH NGÔ – chuyên gia về kĩ thuật cắt toni&guy , Chuyên gia NHẤT NINH giàu tư tưởng nghề nghiệp và Chuyên gia LÊ DŨNG – bậc thầy về kĩ thuật nhuộm tone lạnh ứng dụng.
 
Bên cạnh đó, cơ hội tham gia khóa huấn luyện bồi dưỡng còn trang bị cho các thi sinh tất cả các kĩ thuật cần thiết của bộ môn cắt, uốn, màu từ cơ bản đến nâng cao trong lộ trình học 04 ngày. Song song các giờ kiến thức chuyên môn, các thí sinh còn được tiếp thu và lắng nghe các kiến thức về cách quản trị và phát triển thương hiệu từ những chuyên gia giàu kinh nghiệm.
 
Nhà sư phạm Dung Trần trao giải cho các thí sinh tham dự Vòng 1 Vua uốn tóc Việt Nam 2018

Đồng thời, các thi sính còn được giao lưu học hỏi các phương pháp uốn khác nhau từ các bạn thí sinh giỏi đến từ các tỉnh thành phố của Việt Nam, tham gia các hoạt động giã ngoại chụp ảnh lưu niệm tại một số địa danh đẹp nơi diễn ra cuộc thi. Đặc biệt trải nghiệm một số hoạt động từ thiện như hiến máu nhân đạo, cắt tóc từ thiện và tham dự kì thi sát hạch để xác định tay nghề của mình. Dưới sự giám sát, chấm thi hết sức tỉ mỉ công bằng của ban giám khảo cuộc thi, thí sinh sẽ được góp ý để có thể trình diễn bộ sưu tập xuất sắc nhất của mình trên sân khấu âm thanh ánh sáng hoành tráng. Tất cả thí sinh tài năng nhất sẽ được vinh danh các giải mà bạn đạt được trên sân khấu dưới sự chứng kiến của ban giám khảo, giới chuyên môn ngành tóc và hàng ngàn nhà tạo mẫu tóc, khán giả tham dự đêm chung kết.  
 
Các giải thưởng đạt được ở các vòng loại được tham dự thi chung kết tại thủ đô Hà Nội. Mỗi vòng sơ loại công bố:
1 giải nhất
03 giải nhì
05 giải ba
2 giải khuyến khích
01 giải phong cách
01 giải sáng tạo
01 giải kỹ thuật xuất sắc

Quyền lợi thí sinh:
- Được truyền thông hình ảnh cá nhân trên Trang tin của nghiệp đoàn ngành tóc Việt Nam Tocvasao.net trước và sau cuộc thi.
- Xuất hiện hình ảnh cá nhân trên 10 tạp chí thời trang có uy tín
- Được tặng ảnh, clip bộ sưu tập 100 mẫu tóc uốn mới nhất mang tên mình để quảng bá truyền thông với khách hàng.

Các thí sinh hào hứng chuẩn bị cho các vòng thi của Vua Uốn Tóc 2018


Chuyên gia hướng dẫn các thí sinh kĩ năng trình diễn

 
Đây quả là cơ hội tuyệt vời để các bạn trải nghiệm ? Cơ hội học tập, giao lưu cọ sát với các bậc thầy có tâm, có tầm trong nghề tóc và cơ hội bạn được toả sáng và nhận được nhiều giải có giá trị.
 
Hãy nhanh tay đăng kí hotline 0945934568 để đăng kí tham gia ngày hôm nay.
 
(Lưu ý : thí sinh đăng kí thi vòng 2 tại BẮC NINH sẽ được học tại Học viện TONI&GUY Việt Nam - Nơi đào tạo chính quy các ngành thiết kế tạo mẫu tóc, spa phun thêu thẩm mỹ với trang thiết bị hiện đại, cho chỗ ăn ở lưu trú cho 500 thí sinh trong thời gian 04 ngày từ 10 - 15/6/2018. Trình diễn và tôn vinh tại TP Bắc Ninh vào ngày 15/6/2018 sẽ được hỗ trợ chỗ ở miễn phí suốt quá trình học tập và thi tại học viện)
,

Hair Idol 2016