23:02 24/05/2022
​NTMT Ka Huân và Salon nhận vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam
Tocvasao.net – 8 năm - một chặng đường đủ dài để NTMT Ka Huân khẳng định đẳng cấp chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Chị là đại diện tài năng của ngành tóc Lâm Đồng nhận được vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam tại chương trình Ngôi Sao Tóc Việt mùa 10 được tổ chức tại Đà Nẵng vừa qua.
NTMT Ka Huân và Salon nhận vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng Việt Nam

Đến với nghề bằng niềm đam mê, từ những đường kéo bỡ ngỡ đầu tiên đến tay kéo kỹ thuật thành thạo hiện tại, NTMT Ka Huân trở thành một tên tuổi nổi bật của ngành tóc Việt, khẳng định bản lĩnh và sự kiên trì cùng sứ mệnh "giữ gìn vẻ đẹp Việt". Chị rất vinh dự và tự hào khi được nâng cao cúp vinh danh Top salon vàng uy tín chất lượng 2022 – giải thưởng vinh danh những salon có chất lượng dịch vụ tốt của ngành tóc Việt tại Ngôi Sao Tóc Việt 2022.
Năm 2022 cũng là năm đánh dấu chặng đường 8 năm làm nghề của NTMT này. Chị để lại rất nhiều dấu ấn trong sự nghiệp cùng những tác phẩm được đánh giá cao. Từ ngày đầu gắn bó với công việc thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Ka Huân đã ra sức học tập những kiến thức, kinh nghiệm từ các bậc tiền bối đi trước. Từ đó, chị xây dựng cho bản thân một nền tảng kiến thức chuyên môn vững vàng.

Những mẫu tóc sáng tạo được NTMT Ka Huân sáng tạo
Salon Ka Huân được anh mở tại Lâm Đồng nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng. Chú trọng chất lượng và sức khỏe của khách hàng, các sản phẩm sử dụng tại salon luôn là tốt nhất và an toàn nhất. Chị cũng đầu tư nhiều chi phí để nâng cấp và mở rộng chất lượng dịch vụ. Sự đầu tư bài bản được khách hàng ghi nhận, giúp thương hiệu tạo dựng một vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 10 với chủ đề Heroes Reunion đã vinh danh và trao tặng cho NTMT Ka Huân giải thưởng Top Salon vàng uy tín chất lượng. Đây là cột mốc mới khẳng định tài năng, bản lĩnh cùng chất lượng dịch vụ top đầu của salon Ka Huân trong những năm qua. Giải thưởng cũng là tiền đề để NTMT Ka Huân tiếp tục đầu tư nâng tầm salon, nâng tầm thương hiệu.

Karseell hân hạnh là Nhà tài trợ độc quyền Ngôi Sao Tóc Việt 2022


Salon Ka Huân
Địa chỉ: Thị trấn Di Linh – Di Linh – Lâm Đồng 

Hair Idol 2016