19:46 10/01/2024
NTMT Nguyễn Văn Sơn - Uy Tín Chất Lượng Tạo Nên Thương Hiệu SƠN TÂY
Tocvasao.net – NTMT Nguyễn Văn Sơn, hay được biết đến với nghệ danh là SƠN TÂY, là một đại diện xuất sắc trong ngành nghề tóc tại thành phố Quy Nhơn. Sinh và lớn lên tại Bình Định, quê hương của anh chính là nguồn cảm hứng để tạo dựng một thương hiệu tóc uy tín và chất lượng.


NTMT Nguyễn Văn Sơn và đội ngũ nhân viên tại Hair Salon Sơn Tây
 

NTMT Nguyễn Văn Sơn là nhà sáng lập của HAIR SALON SƠN TÂY, địa chỉ 1424 Hùng Vương. Với hơn 6 năm kinh nghiệm trong ngành, anh không chỉ là một nghệ sĩ tóc tài năng mà còn là người quản lý sáng tạo, đưa thương hiệu của mình trở nên phổ biến và được khách hàng tin tưởng.

Bắt đầu sự nghiệp vào năm 2016, thời điểm mà ngành nghề tóc đang phát triển mạnh mẽ, NTMT đã đối mặt với nhiều thách thức và ngăn cản từ bạn bè cũng như gia đình. Tuy nhiên, sự hỗ trợ và động viên từ người mẹ yêu thương là nguồn động viên lớn nhất, giúp anh vượt qua mọi khó khăn.


Anh tham dự Vòng chung kết Hair Idol 2023 và tỏa sáng trên sân khấu lớn 


Không ngừng học hỏi được cho ra nhiều tác phẩm ấn tượng nhất 

 

Anh bắt đầu sự nghiệp với việc thiết kế tạo mẫu tóc nam, trải qua 8 tháng để sau đó chuyển hướng chủ yếu vào tóc nữ. Sau 6 năm làm nghề, anh quyết tâm xây dựng HAIR SALON SƠN TÂY thành một thương hiệu có uy tín và chất lượng, là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

Trong hành trình phát triển, NTMT Nguyễn Văn Sơn đã đặt ra mục tiêu chính là sự hài lòng của khách hàng. Anh nhận thức rằng để thu hút sự chú ý và tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ, chính sự chuyên nghiệp trong cách làm việc là chìa khóa quan trọng. Anh tập trung vào chất lượng hơn là số lượng, và điều này đã giúp anh xây dựng uy tín trong việc chăm sóc tóc, khiến khách hàng tin tưởng và giới thiệu salon cho người thân và bạn bè.


Một số mẫu tóc ấn tượng do anh sáng tạo 




Theo NTMT Nguyễn Văn Sơn, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, salon của anh hiện nay có nhiều mẫu tóc mới theo xu hướng và phong cách khác nhau. Đặc biệt, Sơn Tây chú trọng vào những kiểu tóc tự nhiên, giữ nếp tóc đẹp sau khi về nhà. Để đạt được điều này, anh luôn kỹ lưỡng trong việc chọn lựa sản phẩm chăm sóc tóc, đặc biệt là thuốc nhuộm tóc. Anh chỉ sử dụng các loại thuốc nhuộm nổi tiếng như Lodia, Goualty, Chio, có chứa nhiều tinh chất dưỡng, bền màu và chỉ nhập hàng từ các công ty uy tín và chính hãng.





Nhờ vào sự cam kết với chất lượng và sự tận tâm trong cách phục vụ, thương hiệu SƠN TÂY ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường làm đẹp. NTMT Nguyễn Văn Sơn không chỉ là một nghệ sĩ tóc tài năng mà còn là doanh nhân sáng tạo, đã và đang góp phần làm nên sự thành công của ngành nghề tóc tại Quy Nhơn.

Hair Idol 2016