01:24 13/06/2019
​Ứng cử viên sáng giá cho giải thưởng Kéo vàng trẻ xuất sắc năm 2019 – NTMT Nguyễn Đức Thông
Đây là sự ghi nhận cho tài năng và cống hiên của NTMT Nguyễn Đức Thông sau một thập kỷ làm nghề.
5 ngày đếm ngược trước thềm sự kiện lớn nhất ngành tóc hiện đại Việt Nam, mùa giải thứ 5 của Oscar for Hair, lễ vinh danh ngành tóc quốc gia lần đầu tiên được tổ chức tại thành phố biển Đà Nẵng. Các hạng mục của lễ vinh danh đã tìm ra được ứng cử viên sáng giá nhất trước đêm chung kết trao giải. Tại hạng mục Kéo vàng trẻ xuất sắc, tài năng trẻ của thành phố đăng cai tổ chức Oscar for Hair 2019 – NTMT Đức Thông nhận được nhiều đánh giá cao từ phía khán giả và hội đồng nghệ thuạt để trở thành một trong những cử viên sáng giá nhất.

NTTM Đức Thông thiết kế những mẫu tóc ấn tượng 

Sự kết hợp giữa thiết kế và màu nhuộm tạo nên sự độc đáo trong tác phẩm 


NTMT Nguyễn Đức Thông được biết đến là cây kéo trẻ tài năng hàng đầ của ngành tóc Đà Nẵng. Theo đuổi công việc làm đẹp từ rất sớm, anh đã vượt qua vô vàn khó khăn để có được thành công hiện tại. Nhiều người nói anh thành công là nhờ may mắn mà không biết để có được may mắn đó anh đã phải đánh đổi bằng hàng nghìn giờ đào tạo, và hàng chục năm để duy trì và theo đuổi những thiết kế tóc ấn tượng nhất ngành tóc thế giới về Việt Nam. Có thể nói, ở ngành tóc Đà Nẵng, anh là nhà tạo mẫu tóc hiếm hoi gây được ấn tượng với khách hàng và đồng nghiệp bằng những  tác phẩm nghệ thuật tóc mang dấu ấn cá nhân.Sự thành công được đánh dấu bằng những thành tích mà anh đạt được và trong thời gian sắp tới là Oscar for Hair 2019.

Salon của anh vừa là địa chỉ làm đẹp uy tín vừa là một trong những thương hiệu đào tạo ngành tóc được nhiều học viên lựa chọn 

Nhà sáng lập salon Thông Nguyễn tự tin sẽ chiến thắng tại hạng mục giải thưởng danh giá này với tài năng và những gì bản thân đã làm được trong thời gian qua.


 Karseell hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của Oscar for Hair 2019 tại Đà Nẵng 

Oscar for Hair là một trong những sự kiện lớn nhất của ngành tóc Việt Nam. Trải qua 5 mùa giải với thành công và uy tín trên cả nước, năm 2019, dưới sự tài trợ của Mỹ phẩm quốc dân Karseell, Oscar for Hair sẽ đến với thành phố Đà Nẵng. Đây sẽ là nơi tôn vinh tài năng , khẳng định uy tín và chất lượng của các salon hàng đầu cả nước và là nơi hội tụ và tỏa sáng của những ngôi sao sáng nhất ngành tóc đương đại và hiện đại Việt Nam. 
 
 

Hair Idol 2016