00:22 19/10/2022
NTMT Phan Văn Hùng - Kéo vàng toàn năng châu Á 2022
Tocvasao.net – Đến với Ngôi Sao Tóc Việt 2022 – mùa giải thứ 11, NTMT Phan Văn Hùng không chỉ khẳng định tài năng mà còn thể hiện tấm lòng nhân ái cho cộng đồng.


NTMT Phan Văn Hùng - Kéo vàng toàn năng châu Á 2022

 

Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 11 với sự tài trợ độc quyền của Mỹ phẩm Karseell tiếp tục là cuộc tranh tài hấp dẫn và công tâm bậc nhất. Tại đây, cố vấn kỹ thuật như NTMT Phan Văn Hùng đã đánh giá, và học hỏi thêm nhiều kiến thức làm nghề quý giá. Đặc biệt, anh được trao giải tặng giải thưởng Kéo vàng toàn năng châu Á. Giải thưởng xứng tầm với tài năng và sự cống hiến của anh cho nghệ thuật tạo mẫu.


NTMT Phan Văn Hùng nhận cúp và bằng vinh danh trên sân khấu Ngôi Sao Tóc Việt 2022 

Lớn lên trong gia đình nhà nông, bố mẹ quanh năm làm lụng vất vả, NTMT Phan Văn Hùng nhận thấy sự vất vả, khó khăn của cuộc sống từ rất sớm. Với bản chất chịu thương chịu khó của con nhà nông, anh xây dựng dự định theo nghề làm đẹp từ rất sớm.


Anh định hướng bản thân theo nghề làm đẹp từ rất sớm 

NTMT chia sẻ: “Làm đẹp là 1 xu hướng phát triển mạnh mẽ và không lỗi thời. Tôi kết hợp nhìn nhận về xu hướng sản phẩm ngày càng mới của công ty Karseell để đưa đến cho mình một quyết định vào nghề năm 2009. Bắt tay lập nghiệp đến bây giờ đã 12 năm với nhiều thành tựu cố gắng cũng như cùng công ty trải qua nhiều sự kiện và thành công trong mọi tác phẩm đối với khách hàng yêu quý mình hơn nữa”.

Lấy nghệ danh Bờm Bar hoạt động trong nghề tóc đến nay tròn 12 năm tuổi nghề, danh tiếng, tài năng của NTMT Phan Văn Hùng được khẳng định tại Hà Tĩnh và nhiều tỉnh thành phố khác trên cả nước. Anh trân trọng những thành tựu đạt được và lấy đó làm nguồn động lực để bản thân phát triển hơn nữa.

Đến với TP Hồ Chí Minh, với Ngôi Sao Tóc Việt mùa giải thứ 11 quy tụ hàng nghìn nhà tạo mẫu tóc danh tiếng, NTMT Phan Văn Hùng cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào khi đạt được thành tích Kéo vàng toàn năng châu Á. Đây sẽ là nguồn động lực để anh tiến bước, phát triển sự nghiệp bản thân trong tương lai. Đặc biệt, NTMT nhấn mạnh sẽ tiếp tục cập nhật xu hướng, mang lại trải nghiệm hoàn hảo nhất của khách hàng tin tưởng và ủng hộ anh.

Hair Idol 2016