19:10 28/07/2022
Chủ Salon Tú Tú tự hào thành tích Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ
Tocvasao.net – Giải thưởng vinh danh thành tích và tài năng của chủ salon Tú Tú là cột mốc mới đánh dấu bước trưởng thành về tay nghề, kỹ thuật của anh.


Chủ Salon Tú Tú tự hào thành tích Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ

 

Nhiều năm theo đuổi lĩnh vực thiết kế và đào tạo thiết kế tạo mẫu tóc, NTMT Tú Tú đã có được thành công mà nhiều chuyên gia làm đẹp đang hướng đến. Anh hiện là chủ thương hiệu salon cùng tên nhận được sự yêu thích, tin tưởng của đông đảo khách hàng.
 

NTMT Tú Tú từng bước xây dựng tên tuổi của bản thân dựa trên nền tảng kiến thức và trình độ chuyên môn vô cùng vững vàng được đào tạo tại Học viện. Đi chậm nhưng chắc, sự khẳng định của anh trong ngành không chỉ là người thợ đầy tâm huyết mà còn xứng đáng là một nghệ nhân bàn tay vàng của lĩnh vực thiết kế tạo mẫu tóc đỉnh cao. Top 100 Tay Kéo Thế Kỷ tại Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 hoàn toàn xứng đáng với những gì mà anh đã cống hiến trong những năm qua. 


Salon nhận được sự ủng hộ của khách hàng 

NTMT Tú Tú đón đầu xu hướng phát triển của ngành tóc thế giới một cách nhanh chóng. Mang kiến thức được học hỏi, anh áp dụng vào thực tiễn công việc, các bài giảng có chất lượng, bài bản, dễ học, dễ hiểu là chìa khóa lôi cuốn khách hàng đến với salon do anh sáng lập. Giải thưởng đạt được là động lực để NTMT Tú Tú không ngừng, đồng hành và đưa ngành tóc phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Mỹ phẩm Tricol hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền chương trình Freedom To Be Collection X Vietnam và 100 Tay Kéo Thế Kỷ 
 

Freedom To Be Collection X Vietnam 2022 là sự kiện vinh danh những gương mặt tài hoa nhất của ngành tóc trong nhiều năm qua bởi những đóng góp cho ngành tóc và cho cộng đồng xã hội. Tại đây, Tricol – Đơn vị tài trợ độc quyền của hair show sẽ mời các chuyên gia sáng tạo tài năng bậc nhất Italia cùng tài năng bậc thầy của ngành tóc Việt trình làng xu hướng mới, kỹ thuật tạo mẫu tóc mới nhất.

Hair Idol 2016