10:12 11/12/2014
Những nụ hôn đặc biệt khiến nàng mãi không quên
Nụ hôn trộm bối rối, nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn, nụ hôn gắn kết trong lễ thành hôn… là những khoảnh khắc khóa môi đáng nhớ suốt đời.

Trong cuộc đời, nàng sẽ hôn và được hôn rất nhiều lần, nhưng có những nụ hôn đặc biệt khiến nàng nhớ thương mãi mãi. Theo Allwomanstalk, khi trải qua những nụ hôn dưới đây, mọi phụ nữ đều tự động lưu lại cảm xúc vào bộ nhớ theo chế độ trọn đời.

Nụ hôn trộm đầu tiên

Dù là người nhận hay trao đi nụ hôn, phái đẹp sẽ không bao giờ quên nụ hôn trộm thơ ngây, vụng dại. Nụ hôn trộm bối rối thường xuất hiện ở lứa tuổi học trò luôn khiến nàng mỉm cười khi nhớ lại. Nó là khoảnh khắc đáng yêu của tình yêu thời còn "ngọng nghịu đứng làm thơ" không bao giờ trở lại.

Nụ hôn thực sự đầu tiên trong đời

Ai mà chẳng trải qua nụ hôn đầu đời, khác biệt chỉ là sớm hay muộn. Đa phần phái đẹp không bao giờ quên nụ hôn đầu đời của mình. Nó cho thấy, nàng đã có sự trưởng thành trong tâm hồn khi bước vào giai đoạn biết yêu. Dẫu nụ hôn đầu đời có tuyệt vời hay chán ngắt, thì đó cũng là một trải nghiệm khó quên với mỗi người, đặc biệt là các chị em.

Nụ hôn kiểu Pháp lãng mạn

Khác với kiểu hôn chạm môi nhẹ nhàng, nụ hôn kiểu Pháp đầu tiên giữa hai người mang đến cảm xúc mãnh liệt và để lại dư vị ngọt ngào hơn khiến người trong cuộc mãi nhớ về nó. Ấn tượng sâu đậm đặc biệt của lần đầu hôn kiểu Pháp sẽ khiến nàng cả đời nhung nhớ, kể cả khi đã biết cách "khóa môi" một cách thành thục sau này.

couple3-5987-1418267306.jpg

Ảnh minh họa: Paperwall

Nụ hôn tệ hại nhất

Không phải lúc nào phái đẹp cũng cảm thấy thoải mái với nụ hôn. Có những nụ hôn tệ hại đến mức dù bạn chẳng muốn nhớ nhưng lại không thể quên được. Đó có thể là nụ hôn diễn ra trong tình huống oái oăm, như bị phạt hôn khi tham gia trò chơi hay nụ hôn với người mà bạn không yêu…

Nụ hôn trong đám cưới

Cho dù nàng đã hôn bạn trai của mình không biết bao lần, nhưng nụ hôn trong đám cưới vẫn có một chỗ đứng khác trong trái tim phái đẹp. Giá trị của nụ hôn này càng được nâng lên bởi nó được nhiều người thân và bạn bè đôi bên chứng kiến. Khoảnh khắc môi chạm môi khi ấy không chỉ là sự bày tỏ cảm xúc mà còn thể hiện sự gắn kết trọn đời giữa đôi bên. Niềm hạnh phúc và xúc động trong một khoảnh khắc như thế gây ấn tượng đặc biệt và khó có thể lặp lại về sau.

Nụ hôn chúc ngủ ngon đầu tiên của bạn đời

Cùng nằm cạnh nhau và trao nhau nụ hôn chúc ngủ ngon với người bạn đời được xem là thứ cảm giác tuyệt vời nhất trong cuộc sống. Hạnh phúc không phải là thứ phức tạp gì, đôi khi chỉ cần một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán ấy thôi cũng đủ khiến trái tim nàng cảm thấy ấm áp và nhung nhớ suốt đời.

Tường Vi

Hair Idol 2016