23:11 19/03/2021
​Thí sinh VHA Đặng Minh Hoàng: “Chuẩn bị kỹ lưỡng về màu, kỹ thuật cắt và tâm lý”
Tocvasao.net – NTMT Đặng Minh Hoàng với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ sớm hy vọng có thể hoàn thành tốt tác phẩm dự thi của bản thân tại đêm chung kết VHA 2021.

Thí sinh VHA Đặng Minh Hoàng

NTMT Đặng Minh Hoàng hay còn được biết đến với nghệ danh Đặng Hoàng. Anh hiện là CEO Viện tóc Đặng Hoàng. Sau 6 năm làm nghề, anh tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý báu, từ đó xây dựng nên chuyên môn sâu rộng để sáng tạo, thiết kế những mẫu tóc ấn tượng.

Để mở mang kiến thức, học hỏi kinh nghiệm từ các đồng nghiệp, anh chị đi trước trong nghề, NTMT Đặng Minh Hoàng quyết định tham gia thi đấu tại Vietnam Hair Award 2021. Tại sân chơi này, bài thi của anh được các giám khảo và cố vấn đánh giá rất cao. Anh là một trong 23 thí sinh có tấm vé vàng trong trận chung kết sắp tới sau khi vượt qua hàng trăm đối thủ tại vòng thi đấu Sơ khảo và Chung khảo.


NTMT Đặng Văn Hoàng chia sẻ: “Sau 2 vòng thi thì tôi cảm thấy rất may mắn khi được vào vòng chung kết. Các thí sinh cuộc thi này đều là những người tài năng, tôi sẽ phải cố gắng hơn nữa”.
Để có một kết quả tốt nhất, trước thềm Chung kết VHA 2021 anh đã chuẩn bị kỹ lưỡng về màu, về cắt cũng như một tâm lý tâm lý vững vàng. Anh cũng đang khắc phục những khó khăn trong việc lựa chọn màu sắc ấn tượng, người mẫu trình diễn chuyên nghiệp.

Một số mẫu tóc ấn tượng của thí sinh này 


“Tôi mạnh về cách phối màu và thuyết trình nhưng lại yếu về tâm lý. Trước cuộc thi vì tất cả các bạn đồng nghiệp khác đều rất giỏi và mạnh, để khắc phục điểm yếu tôi sẽ phải thường xuyên luyện tập tâm lý, vững tâm lý nhất có thể để bài thi được tốt hơn.
Chủ đề chung kết lần này rất khó và phải tập chung nhiều hơn. Với chủ đề Trường phái ấn tượng có nghĩa tôi phải làm một tác phẩm ấn tượng với người xem và BGK cuộc thi. Hi vọng BTC và cố vấn sẽ hỗ trợ tôi và các thí sinh khác về phần kỹ thuật cũng như kỹ năng trình diễn được tốt hơn”, NTMT Đặng Văn Hoàng gửi gắm.
 

Tricol – Thiên An hân hạnh là nhà tài trợ độc quyền của VHA 2021

Hair Idol 2016