19:19 07/10/2018
Nghệ nhân Bàn tay vàng Lộc Bình: "Thành công phải được khẳng định bằng giá trị thật"
Người đàn ông mộc mạc, chân chất luôn miệt mài đưa những đường kéo tỉ mỉ, chọn những sản phẩm chất lượng nhất cho mái tóc của khách hàng, âm thầm cống hiến trong suốt hơn 25 năm qua. Đó chính là NTMT Lộc Bình.
Lúc mới lớn, NTMT Lộc Bình đã cầm kéo cắt tóc cho bạn bè và tình yêu nghề tóc đã lớn lên trong con người anh từ đó . Chính thức vào nghề năm  22 tuổi, thời điểm có nhiều khó khăn kinh tế và có nhiều lời nói của xã hội nhưng anh đã vượt qua tất cả để gắn bó với nghề đến tận bây giờ.

Khoảnh khắc nghệ thuật của NTMT Lộc Bình trong một Hair Show Quốc tế.

 “ Quan điểm về công việc của tôi là nói không với thất bại và tôi cũng luôn tâm niệm rằng, thành công phải được khẳng định bằng giá trị thật và bền vững. Từ việc nhỏ nhất bạn phải làm cho tốt thì quý khách mới đọng lại cảm xúc rằng bạn là một người thợ tóc yêu nghề. Và hiển nhiên, họ sẽ dành trọn sự tin yêu cho bạn. Bên cạnh nguồn động viên to lớn là gia đình nhỏ thì sự tin tưởng của quý khách cũng chính là động lực lớn lao khiến tôi xua tan mệt mỏi trong những giờ làm việc căng thẳng” , NTMT Lộc Bình chia sẻ.

Một nhà tạo mẫu có tâm và có tầm của làng tóc Việt hiện nay

Nhiều mẫu tóc ấn tượng được anh thiết kế 





Tài năng và cống hiến của anh cũng được ghi nhận ở rất nhiều hạng mục giải thưởng tại các cuộc thi uy tín ngành tóc như Oscars for Hair, Hair Awards, Kéo vàng hoàn mỹ, Cây kéo vàng xuất sắc và giải Wella toàn cầu. Anh từng đảm nhận vai trò giám khảo tại cuộc thi Hair Office 2017 trong hội đồng thẩm định chuyên môn.
Tất cả tâm huyết của NTMT Lộc Bình đều dành cho thương hiệu tóc mang tên anh. Định hướng mục tiêu cho salon Lộc Bình, anh mong muốn sẽ nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm tại salon để  trong tương lai salon sẽ phast triển lớn mạnh và trở thành một hệ thống làm đẹp hàng đầu làng tóc Việt. Ước mơ của anh là có thật nhiều sức khỏe để cống hiến một phần nhỏ bé của mình cho xã hội, cho sự phát triển của ngành tóc.


Với mục đích học hỏi và giao lưu kinh nghiệm với bạn bè đồng nghiệp, anh quyết định đến với Những dấu ấn vàng son 2018. Chính từ những tâm huyết, từ nỗi niềm đau đáu luôn mong muốn cho đi của mình. NTMT Lộc Bình đã được quý khách hàng, những người tiêu dùng thông minh đền đáp khi ứng cử anh vào hạng mục “Nghệ nhân bàn tay vàng 2018 - NHỮNG DẤU ẤN VÀNG SON NGÀNH TÓC ĐƯƠNG ĐẠI” 
 Hy vọng rằng, NTMT Lộc Bình sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ của công chúng để anh nâng cao chiếc cúp danh giá trong chương trình.

Hair Idol 2016