21:01 23/11/2018
CEO Salon Chung Tô’s lọt top ứng viên sáng giá của giải thưởng Họa sỹ màu nhuộm chuyên nghiệp
Chương trình giỗ tổ ngành tóc 2019 tại Hải Phòng có sự khởi động hoành tráng nhất từ trước nay. Ngay sau Họp báo ngày 12/11, những đề cử sáng giá của các hạng mục bắt đầu lộ diện và CEO Salon Chung Tô’s xuất sắc lọt top ứng viên sáng giá của giải thưởng Họa sỹ màu nhuộm chuyên nghiệp.
Gắn bó với ngành làm đẹp từ rất sớm, chàng trai trẻ ngày nào mới chập chững bước vào công việc thiết kế tạo mẫu tóc đã có sự phát triển vượt trội sau những tháng năm vất vả cùng nghề. 21 tuổi trải qua không ít khó khăn của nghề nghiệp, đằng sau thành công luôn luôn là những khó khăn nhưng chính niềm đam mê của Chung Tô’s đã giúp anh vượt qua tất cả những thử thách đó để xây dựng lên đế chế làm đẹp của riêng mình. Các kỹ thuật và kỹ năng anh học hỏi được trong quá trình đào tạo, cùng với đó là sự tìm tòi, nghiên cứu miệt mài, anh tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tóc vôn cùng sáng tạo và độc đáo.


Các mẫu tóc ấn tượng được CEO Salon Chung Tô's thiết kế

Gắn tên tuổi của mình với thương hiệu làm đẹp mang tên Chung Tô’s, CEO của thương hiệu này luôn luôn cố gắng từng ngày để mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhất tới khách hàng. Nổi tiếng trong ngành với nghệ thuật nhuộm tóc, cách pha trộn màu sắc và sử dụng thuốc nhuộm chuyên nghiệp trên từng mái tóc giúp tên tuổi của anh ngày bay xa. Cùng với kỹ thuật điêu luyện, CEO Salon Chung Tô’s đã biết kết hợp tối đa hiệu quả của màu sắc để làm nổi bật nên tác phẩm nghệ thuật của mình. Đó là lý do trong chương trình Tri ân tổ nghề lớn nhất từ trước đến nay được tổ chức tại thành phố Hải Phòng CEO Chung Tô’s đã vượt qua rất nhiều đối thủ để trở thành ứng cử viên xuất sắc nhất.


Cách xử lý màu nhuộm cùng kỹ thuật cắt làm mái tóc trở thành tác phẩm sáng tạo và độc lạ




Khách hàng đến làm đẹp rất đông tại Salon Chung Tô's

Hướng tới Lễ tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam năm 2019 tại thành phố Hải Phòng, trang tin điện tử Tóc và sao phối hợp với Học viện KingStyle, Mỹ phẩm SH – ITALIA, mỹ phẩm Ceorali, mỹ phẩm PAKACHI tổ chức đại lễ dâng hương tri ân tổ nghiệp ngành tóc Việt Nam năm 2019. Được xem là lễ giỗ tổ quy mô hoành tráng nhất từ trước đến nay tại thành phố Hải Phòng, Lễ giỗ tổ là ngày hội để anh em ngành tóc cùng hướng về tổ nghiệp với tấm lòng thành kính biết ơn cũng là dịp gặp mặt đầu năm của anh em ngành tóc sau một năm lao động và cống hiến cho xã hội. Chương trình hứa hẹn sẽ quy tụ hàng nghìn NTMT, nghệ sỹ tóc nổi tiếng nhất tại TP Hải Phòng tham dự .

Hair Idol 2016