12:35 03/03/2018
NTMT Thảo Minh – ứng viên sáng giá cho đề cử “Nhà sư phạm xuất sắc 2018”
Không hề kém cạnh so với các hạng mục giải thưởng khác, hạng mục “Nhà sư phạm xuất sắc 2018” của chương trình Ngôi sao tóc Việt 2018 đang có nhiều diễn biến gay cấn hơn cả khi có sự góp mặt tranh tài của nhiều chuyên gia hàng đầu ngành tóc. Đặc biệt trong số những ứng viên được đề cử cho mùa giải năm nay có sự xuất hiện “tên tuổi” của NTMT Thảo Minh càng thu hút đông đảo người hâm mộ quan tâm hơn cả.
Tiếp nối thành công của chương trình “Ngôi sao tóc Việt” – sự kiện danh giá tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc tài năng và có đóng góp ấn tượng cho làng tóc Việt các mùa giải trước, năm nay, với chủ đề “Dạ tiệc xuân ”, Ngôi sao tóc Việt 2018 tự tin mang đến những bộ sưu tập độc đáo và các màn biểu diễn đầy đặc sắc tới người tham dự.
 
NTMT Thảo Minh là "bậc thầy" về lĩnh vực thiết kế tóc của TP Lào Cai
 
Hứa hẹn mang lại những tiết mục mãn nhãn nhưng “Ngôi sao tóc Việt” 2018 không quên đi nhiệm vụ then chốt đó chính là tìm kiếm những chủ nhân xứng đáng cho các ngôi vị sẽ được trao giải trong đêm hội. Phải nói, hạng mục giải thưởng “Nhà sư phạm xuất săc 2018” đang khuấy lên khí thế sục sôi trong cộng đồng tóc Việt khi hàng loạt ứng viên sáng giá tự tin tranh tài.
 
Chị luôn gây tiếng vang khi liên tục "ẵm" những giải thưởng danh giá của ngành tóc
 
Không ngoài dự đoán của nhiều người hâm mộ, chuyên gia tóc hàng đầu TP Lào Cài  – NTMT Thảo Minh chính là thí sinh được đánh giá cao trong đề cử “Nhà sư phạm xuất sắc” năm nay. Nổi lên là một “bậc thầy”trong lĩnh vực thiết kế và tạo mẫu tóc, NTMT Thảo Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề đã và đang thuộc top nhân vật có tầm ảnh hưởng cộng đồng tóc Việt. Tập trung theo đuổi những xu hướng tóc mới nhất nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, NTMT Thảo Minh đang ngày càng khẳng định vị thế của mình trong tâm trí nhiều thế hệ khách hàng.
 
Tham gia các hoạt động xã hội là điều chị luôn yêu thích
 
Không chỉ vậy, “tên tuổi” của NTMT Thảo Minh càng lan rộng nhiều hơn khi chị gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp giảng dạy. Lấy chữ Tâm làm quan điểm làm nghề, NTMT Thảo Minh luôn không ngừng tâm huyết, nỗ lực đào tạo ra những thế hệ học viên tài năng. Hầu hết sau khi tốt nghiệp, những học trò của chị nay đều là chủ các Salon có tiếng và giành giải thưởng lớn trong nhiều hairshow đình đám.  Nhờ những công lao và đóng góp to lớn đó hôm nay, NTMT Thảo Minh đã được cả cộng đồng tóc Việt ghi nhận và vinh danh vào top đề cử “Nhà sư phạm xuất săc 2018”.
 
NTMT Thảo Minh hứng thú với các chuyến đi trải nghiệm vùng miền
 
Hãy cùng đồng hành và bình chọn cho chuyên gia tạo mẫu tóc Thảo Minh để chị có cơ hội chạm lấy giải thưởng cao quý này trong chương trình “Ngôi sao tóc Việt 2018” sẽ được tổ chức vào 14/3/2018 tại Hà Nội nhé.
 
,

Hair Idol 2016