11:00 05/02/2015
Xóa tan nhang sau một trị liệu
Sau một lần điều trị, bạn có thể loại bỏ tàn nhang ở mọi mức độ.

Tàn nhang là một trong những bệnh lý về da tương đối phổ biến, xuất hiện ở nhiều người và mọi lứa tuổi. Bản chất là do các tế bào hắc tố melamin bị ức chế hoạt động, tập trung quá nhiều tại một chỗ gây nên những đốm nhỏ nằm rải rác trên các vùng cơ thể như mặt, lưng, chân tay…

Cũng như các loại bệnh lý về da khác như: nám, mụn, đồi mồi… tàn nhang nếu muốn điều trị triệt để phải trải qua một quá trình điều trị lâu dài, cần có thời gian và sự kiên nhẫn, dù đó là phương pháp nào (liệu pháp thiên nhiên, kem bôi hay thuốc uống). Chính vì điều này, đã khiến nhiều người “bỏ cuộc” giữa chừng, làm kết quả điều trị bị ảnh hưởng.

polyad

Như các bệnh lý về da khác, điều trị tàn nhang vần có liệu trình nhiều lần.

Tuy nhiên, công nghệ Yellow Laser sẽ là giải pháp giúp bạn trong việc điều trị triệt để tàn nhang, loại bỏ mọi nhược điểm của các phương pháp cũ chỉ sau một lần điều trị nhưng vẫn đảm bảo an toàn cho da.

Yellow Laser là công nghệ điều trị tàn nhang đến từ Mỹ. Công nghệ sử dụng công thức 511 nm + 578 nm - tích hợp cường độ khác nhau của các bước sóng ánh sáng tạo hiệu quả điều trị tàn nhang. Bước sóng 511 nm với ánh sáng màu vàng, có tính chất mạnh, độ tập trung cao, sẽ tác động trực tiếp vào vùng điều trị, xuyên qua lớp thượng bì và hạ bì, phá vỡ kết cấu hắc sắc tố melanin - nguyên nhân chính gây tàn nhang, cô lập hệ thống sắc tố melanin tại lớp đáy, đánh bật chân tàn nhang và đào thải chúng ra ngoài khỏi cơ thể theo đường hệ bạch huyết, giúp trị tàn nhang tận gốc và không tái phát. Bước sóng 578 nm với ánh sáng màu xanh kích thích chuỗi collagen và elastin tăng sinh phát triển, lưu thông khí huyết, cho làn da sau điều trị trở nên khỏe mạnh, trắng hồng và mịn màng. Quy trình điều trị tàn nhang bằng công nghệ Yellow Laser xem thêm tại đây.

polyad

Yellow Laser mang lại hiệu quả điều trị tàn nhang  sau chỉ một lần thực hiện.

Công nghệ điều trị tàn nhang Yellow Laser sử dụng sức mạnh của các bước sóng ánh sáng đánh bật tận gốc các hắc tố melamin ẩn sâu trong da sau chỉ một lần điều trị. Công nghệ chỉ tác động ở bên ngoài da nhưng lại có tác dụng vào sâu bên trong các tế bào da, không xâm lấn, không gây đau rát hay biến chứng sau khi thực hiện.

Yellow Laser được thẩm mỹ viện Đông Á ứng dụng thành công trong thực tế. Với đội ngũ các bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia thẩm mỹ đến từ hiệp hội thẩm mỹ Mỹ sẽ mang lại hiệu quả điều trị cho khách hàng ở mức cao. Nhân dịp năm mới, Thẩm mỹ viện Đông Á áp dụng chương trình khuyến mại giảm tới 30% chi phí điều trị tàn nhang với Yellow Laser. Tìm hiểu thêm thông tin và đăng ký ưu đãi tại đây.

polyad

Làn da mịn màng hơn nhờ công nghệ trị tàn nhang Yellow Laser.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện Đông Á

Tư vấn & CSKH (24/7): 1900.6499

212 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Tel: 0466.51.44.66.
Mobile: 0968.77.88.66 / 0962.77.88.66.
69, đường 3 tháng 2, quận 10, TP HCM. Tel: 08.66880055 / 08.66884466
Website: thammyviendonga.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Đông Á)

Hair Idol 2016