06:55 30/12/2014
Thứ ba của bạn
Vấn đề của Nhân Mã không phải là việc bạn không thể hoàn thành mục tiêu của mình, đơn giản chỉ là bạn đã kỳ vọng quá nhiều vào bản thân.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu liệu có sẵn sàng dành cho ai đó một vòng tay yêu thương? Đây là ngày mà mọi người cần đến bạn và muốn dựa vào bạn, tuy nhiên có thể bạn sẽ cảm thấy khó chịu khi mất thời gian vì những việc mà mình không thích thú. Kiên nhẫn một chút nào. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mối liên hệ nào đó đem lại cho Kim Ngưu cảm giác thật hào hứng ngày hôm nay, bạn thậm chí nhận ra dường như mình đang yêu. Cảm xúc mạnh mẽ đến mức bạn thấy rõ những thay đổi ở mình, và hãy nắm bắt lấy cơ hội tuyệt vời mà bạn đang có nhé. 

aaaa-9104-1419897252.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Dường như người ấy đòi hỏi ở Song Sinh quá nhiều, và đã đến lúc bạn nên dừng lại để suy nghĩ một cách nghiêm túc hơn về những gì mà đối phương đang đặt lên vai bạn, dù bạn muốn sống như chính mình. Những câu trả lời sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều đấy. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những gì mà Cự Giải vừa hoàn thành có thể khiến cho bạn rất hài lòng về bản thân, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn trở nên tự phụ và coi mình là "cái rốn của vũ trụ". Khiêm tốn chính là đức tính mà bạn cần thể hiện lúc này. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tinh thần Sư Tử như đang trên chín tầng mây, bạn mơ mộng, ưu tư, nhưng đừng vì thế mà quên đi mất một điều rằng cuộc sống đang tiếp diễn và có rất nhiều điều cần phải quan tâm. Thực tế hơn một chút đi nào. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Đôi khi Xử Nữ đưa ra nhận xét, ý kiến dựa trên chính những cảm xúc của mình thay vì để lý trí định đoạt, và mọi người không đề cao điều đó. Vì vậy, ngày hôm nay, hãy cân bằng giữa những khía cạnh khác nhau của cảm xúc - lý trí, để có thể bày tỏ mình một cách sáng suốt nhất, chắc chắn bạn sẽ được lắng nghe. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thay vì phong cách sôi nổi, vui vẻ thường thấy, Thiên Bình ngày hôm nay có phần trầm tĩnh hơn, bạn muốn giấu kín mọi suy tư trong lòng và dành thời gian để cân nhắc mọi việc. Đây chính là cơ hội tốt cho những thay đổi trong cuộc sống đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Giải thích vốn không có trong từ điển của Bò Cạp, bạn thích thú với việc im lặng hơn. Tuy nhiên, hôm nay, nhu cầu lớn nhất của bạn lại là được chia sẻ cảm xúc. Hãy thẳng thắn nói lên suy nghĩ của mình và sống thực với chính bạn, như thế thì hơn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Vấn đề của Nhân Mã không phải là việc bạn không thể hoàn thành mục tiêu của mình, đơn giản chỉ là bạn đã kỳ vọng quá nhiều vào bản thân. Tốt hơn cả là tập trung vào những gì trong khả năng, và làm tốt công việc cá nhân, vậy thôi. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ngay cả khi bạn bè xung quanh chẳng ai ủng hộ Ma Kết, hãy cứ làm những gì mà bạn cho là cần thiết và cảm thấy thoải mái. Đừng lo lắng người khác nghĩ gì, dõi theo những cảm xúc của chính mình mới là điều quan trọng nhất. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận ra một điều: bạn buộc phải giải quyết các công việc trước khi năm cũ qua, bởi chúng sẽ không tự động biến mất chỉ bằng cách bạn... ngồi ước. Cố gắng lên một chút, sau đó bạn sẽ tha hồ thoải mái cho công việc mới của mình. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư đứng trước những thử thách chắn lối giữa bạn và cái đích bạn muốn đạt đến, và dù bạn thấy áp lực thế nào đi nữa, đừng trút nó sang cho người khác. Hãy có đáp án phù hợp cho bản thân trước khi bày tỏ mong muốn cá nhân với mọi người. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016