00:09 11/12/2017
NTMT DUY LINH – THÀNH CÔNG KHÔNG DÀNH CHO KẺ LƯỜI BIẾNG
Nổi trội bởi thành công từ một thanh niên 9X – NTMT Duy Linh được chị em xứ Thanh biết đến nhiều bởi phong cách nói chuyện cuốn hút, bàn tay tạo mẫu tóc tài ba.
Salon tóc Duy Linh khang trang trên con phô Lê Lai, trung tâm thành phố Thanh Hoá là điểm dừng chân của ekip Tocvasao lần này. Chúng tôi rất may mắn được có dịp trao đổi với NTMT 9X tuổi trẻ tài cao
Tocvasao: Xin chào Duy Linh, được biết gần đây Duy Linh đang là nhân vật HOT được đề cử vào hạng mục “TOP SALON VÀNG” của giải thưởng “ OSCAR FOR HAIR”, bạn cảm thấy như thế nào?
NTMT Duy Linh: Quả thật khi được biết Salon tóc Duy Linh được lựa chọn là ứng viên sáng giá cho hạng mục này mình cảm thấy rất vui, cảm giác lâng lâng, hồi hộp và rất xúc động.
Tocvasao: Để có được thành công của ngày hôm nay, Duy Linh có thể chia sẻ cho quý bạn đọc Tocvasao một vài bí kíp thành công của mình được không?
NTMT Duy Linh: Phương châm sống và làm việc của Duy Linh là “Thành Công không dành cho những người lười biếng”, vì thế ngay từ những ngày đầu khi xác định có duyên với nghề tạo mẫu tóc, Duy Linh đã  rất cố gắng và nỗ lực, mỗi ngày trôi qua với Duy Linh là cả một quá trình học tập, Duy Linh không chỉ học tập ở những bậc thầy trong ngành tóc, học tập từ những đàn anh đàn chị đi trước mà còn học tập ở ngay chính khách hàng của mình trong quá trình làm việc, chính những ý kiến đóng góp của khách hàng lại là những bài học quý báu và thiết thực hơn cả để Duy Linh rút kinh nghiệm và phát huy những khả năng còn thiếu của mình.
Tocvasao: Saloc tóc Duy Linh được các bạn trẻ xứ Thanh nói chung và chị em phụ nữ nói riêng biết đến nhiều, lý do gì để bạn tạo dựng được thương hiệu như ngày hôm nay
NTMT Duy Linh: Duy Linh không có bí kíp riêng hay “chiêu trò” nào cả, Duy Linh cống hiến cho nghề bằng tất cả nhiệt huyết của mình, Duy Linh luôn luôn lắng nghe và luôn luôn thấu hiểu được mong muốn của khách hàng khi khách hàng trao gửi nguyện vọng cho mình, có lẽ chỉ bình dị như thế thôi, và Duy Linh luôn cảm ơn khách hàng vì đã trao cho Duy Linh cơ hội để được làm đẹp cho họ.
Tocvasao: Xin chân thành cảm ơn NTMT Duy Linh về những chia sẻ vừa rồi, chúc anh và Salon Duy Linh ngày càng phát triển thành công rực rỡ.
Xin mời quý bạn đọc cùng xem lại một số ảnh đẹp của NTMT Duy Linh!
 





Hair Idol 2016