16:04 08/01/2015
Laura 'Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên' hối hận vì nâng ngực
Nữ diễn viên Melissa Gilbert vừa phải đi phẫu thuật bỏ miếng độn ngực.

Melissa Gilbert, diễn viên từng nổi tiếng với vai Laura Ingalls trong phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên, chia sẻ trên blog hôm 6/1: "Ca phẫu thuật diễn ra tốt đẹp. Giờ tôi đang hồi phục".

Melissa Gilbert đầu năm 2014, khi vẫn còn mang ngực độn.

Melissa Gilbert khi vẫn còn mang ngực độn.

Vài ngày trước, ngôi sao 50 tuổi đã có dòng tâm sự rất dài kể về lịch sử phẫu thuật thẩm mỹ của cô và quyết định trở lại với vóc dáng tự nhiên. Melissa thổ lộ: "Tuần tới tôi sẽ đi phẫu thuật bỏ túi ngực cố định. Lý do là: Thứ nhất tôi lo ngại cho sức khỏe của mình. Thứ hai, tôi không thích hình dáng của hai bầu ngực giả và cảm giác khi đeo nó. Thành thật mà nói, tôi muốn có thể tới lớp học Zumba mà không lo ngại những cặp mắt đen tối dòm ngó mình".

Melissa cho biết, từ thời trẻ vòng một của cô đã "gần như màn hình phẳng" và trong suốt những tập cuối phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên (đầu những năm 1980), cô luôn phải mặc áo lót độn ngực. Melissa rất mặc cảm về cơ thể của mình và tin rằng cô sẽ quyến rũ hơn nếu có bộ ngực đầy đặn: "Đó là văn hóa của chúng ta từ rất lâu rồi. Bản thân tôi cũng bị cuốn theo quan niệm đó. Tôi đã nghĩ, không chỉ tôi cảm thấy tự tin mà mọi người cũng yêu mến tôi hơn nếu tôi gợi cảm như vậy. Thật buồn nhưng đó là sự thật".

melissa3-3742-1420706784.jpg

Melissa - vai Laura trong phim "Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên".

Nữ diễn viên đã trải qua nhiều năm tháng cảm thấy tự ti và áp lực, đặc biệt sau khi cô sinh con trai đầu lòng. Cai sữa xong, ngực của cô trở nên teo tóp hơn: "Chồng tôi nói rằng hai bầu ngực của tôi trông như hai cái tất đựng bi thắt nút ở đầu". Melissa ám ảnh với câu nói này và luôn mặc áo lót rất dày.

Không lâu sau đó, họ ly hôn và Melissa rất sợ hãi viễn cảnh sẽ lên giường với người đàn ông cô muốn hẹn hò vì bị lộ ngực phẳng: "Tại thời điểm đó, không cần tìm hiểu gì nữa, tôi quyết định phải đi nâng ngực. Không cần to lắm mà chỉ vừa đủ đầy đặn".

melissa2-6953-1420706784.jpg

Melissa đã phải đi nâng ngực hai lần để lấy lại sự tự tin.

Ban đầu, Melissa liều lĩnh cấy ghép silicone gel mặc dù tính an toàn không cao và thủ thuật này bị cấm ở Mỹ. Sau đó, cô tiến hành ca nâng ngực khác với miếng silicone. Dù vòng một tu sửa rất gợi cảm nhưng Melissa lại luôn thấp thỏm lo sợ vì mang "đồ giả" trong cơ thể.

Những năm gần đây, nữ diễn viên ngày càng cảm thấy hối tiếc vì phẫu thuật độn ngực. Sau nhiều đắn đo, cô quyết định đi phẫu thuật để lấy miếng silicone ra khỏi cơ thể. Ở tuổi 50, Melissa hài lòng với bản thân, không còn bận tâm đến vòng một phẳng hay đầy cũng như gương mặt nhiều nếp nhăn. "Tôi thực sự hạnh phúc với diện mạo mình đang có. Tuổi tác là một món quà chứ không phải là một lời nguyền. Hãy yêu chính mình vì bạn luôn đẹp hoàn hảo", nữ diễn viên chia sẻ.

Hoài Vũ

Hair Idol 2016