10:02 03/12/2016
8 kiểu tóc nam đẹp dễ làm phụ nữ phải mê mẩn
8 kiểu tóc nam đẹp dễ làm phụ nữ phải mê mẩn. Bạn đã được biết đến những kiểu tóc ngắn cho nam hay kiểu tóc nam ấn tượng của chúng tôi. Nay hãy thử ngắm những kiểu tóc nam dễ khiến phụ nữ mê mẩn.

Kiểu tóc cực ngắn

http://www.danongonline.com.vn/product_images/k/757/kieu-toc-dep%282%29__55881_zoom.jpg
 
Tại sao cô ấy yêu nó: Đây là style đơn giản nhưng cũng không kém phần sexy đối với phái mạnh. Nó mang tới chút gì đó truyền thống, nam tính và phụ nữ thích chạm bàn tay của họ vào những sợi tóc mỏng, nhỏ của bạn chỉ để cảm nhận được sự mềm mại.
Làm thế nào để có được kiểu tóc này: Bạn sẽ cần một thợ cắt tóc chuyên nghiệp giúp mái tóc có độ dài hoàn hảo và thống nhất. Mỗi tháng một lần cần lặp lại quá trình này để duy trì chiều dài. Bên cạnh đó, kiểu tóc này tiện lợi cho nam giới vệ sinh cá nhân và không cần phải tạo kiểu cầu kì.

Mẫu tóc cắt lớp
 
http://www.danongonline.com.vn/product_images/h/133/kieu-toc-dep%283%29__98314_zoom.jpg
 
Tại sao cô ấy yêu nó: Tóc cắt lớp và lọn xoăn bù xù cho thấy anh chàng không quá quan tâm về ngoại hình theo kiểu "đàn bà". Phụ nữ tưởng tượng rằng, người đàn ống có mái tóc rối (rối không có nghĩa là bạn không thường xuyên tắm gội, mà để tóc mềm mọc tự nhiên) có cuộc sống khoáng đạt, phóng khoáng và hóm hỉnh.
Làm thế nào để có được nó: Tất cả những gì bạn cần làm là phải nuôi cho tóc có độ dài phù hợp, sau đó yêu cầu thợ cắt tạo kiểu với các lớp cắt khác nhau. Độ dài vừa phải không dài quá cằm, cũng có thể để tóc mái hất sang một bên. Xoa chút sáp thơm vào tay và vuốt lên tóc, đảm bảo các sợi tóc vào đúng nếp không biến bạn trở thành một anh chàng lôi thôi. Cuối cùng, không để tóc mái quá nhờn vì như vậy trông chúng giống như bạn không tắm gội thường xuyên.

Kiểu tóc mái lượn sóng phía trước:
 
http://www.danongonline.com.vn/product_images/u/540/kieu-toc-dep%284%29__72169_zoom.jpg
 
Lý do nàng yêu kiểu tóc này: Làn sóng phái trước mai thu hút phái đẹp bởi nó gợi lên hình ảnh của kiểu tóc cuối thập niên 80, có chút gì đó hoài cổ mặt khác nó mang lại cho chàng trai vẻ đẹp ngọt ngào và chân thành.
Để có kiểu tóc này: Phần tóc lượn sóng, bạn nuôi dài ở phía trên đỉnh đầu đặc biệt là phần tóc mái, độ dài của tóc giảm dần xuống phía dưới tai, gáy. Để giữ phần mái uốn mềm mại, cần chút gel vuốt tóc và một chiếc lược chải chứ không dùng tay.

Mái tóc chuốt:
 
http://www.danongonline.com.vn/product_images/x/693/kieu-toc-dep%285%29__15256_zoom.jpg
Tại sao nàng yêu nó: Lại nói về slicked back, kiểu tóc này dường như đang trở nên thịnh hành hơn bao giờ hết, cũng bởi lẽ nó là hình ảnh về chàng trai hào hoa khiến nhiều cô gái bị mê hoặc.
Làm sao để có mái tóc slicked back: Như Depplus đã nói từ bài trước, kiểu tóc này dành cho mái tóc độ dài trung bình kết hợp với sản phẩn gel tạo kiểu và giữ nếp. Chải hết phần mái về phía sau sử dụng gel thoa làm bóng tóc và giữ chúng ở chung một vị trí.

Kiểu tóc ngắn và đều:
 
http://www.danongonline.com.vn/product_images/o/100/kieu-toc-dep%286%29__94209_zoom.jpg
 
Tại sao nàng mê mẩn nó: Kiểu tóc này được phụ nữ đánh giá cao vì nó thực sự giản dị và rất tự nhiên nhưng không hề cẩu thả. Phụ nữ cũng thích ngắm nhìn anh chàng ăn mặc bóng bẩy và kiểu tóc này cho biết rằng bạn là người quan tâm đến ngoại hình của mình (không có nghĩa bạn là kẻ thích chải chuốt).
Làm thế nào để có kiểu tóc này: Không có bí mật gì đặc biệt với kiểu tóc này, rất đơn giản là bạn tới tiệm cắt tóc yêu cầu thợ cắt không cắt mái tóc của bạn sát chân, độ dài tầm 5cm, 4-6 tuần đi cắt lại một lần, thường xuyên gội đầu để duy trì độ thoáng của tóc.

Mái tóc xoăn tự nhiên:
 
http://www.danongonline.com.vn/product_images/u/178/kieu-toc-dep%287%29__58777_zoom.jpg
 
Tại sao cô ấy thích nó: Những lọn tóc tự nhiên vừa ngọt ngào nhưng cũng rất nam tính. Các lọn tóc xoăn nhắc phụ nữ về chàng trai thể thao, mạnh mẽ có chút gì đó hoang dã.
Làm sao để có kiểu tóc này: Nó dành riêng cho người đàn ông mau mắn có chất tóc xoăn tự nhiên, nếu bạn có mái tóc thẳng và làm xoăn nó thì hiệu ứng cũng sẽ không thể bằng một mai tóc xoăn tự nhiên quyến rũ. Kiểu tóc này nên có độ dài trung bình, sử dụng sản phẩm giữ nếp dành cho tóc xoăn để tạo thành các lọn tóc.

Kiểu tóc hất sang một bên:
http://www.danongonline.com.vn/product_images/h/697/kieu-toc-dep%288%29__85560_zoom.jpg
 
Vì sao nàng yêu nó: Phụ nữ luôn thấy được hình ảnh của một người đàn ông cổ điển và lịch lãm với kiểu tóc này. Nó cũng giống như một dấu hiệu cho thấy bạn yêu sự truyền thống.
Làm sao để có được kiểu tóc này: Có rất nhiều biến thể cho dạng tóc này, vì vậy bạn hãy thử nghiệm để xác định được kiểu dáng nào là phù hợp nhất. Thông thường, đàn ông sẽ để mái tóc hất về bên trái, nhưng nếu thích bạn có thể để tóc mình hất sang phải.
 
Mẫu tóc chải ra phía trước:
http://www.danongonline.com.vn/product_images/k/366/kieu-toc-dep%289%29__73058_zoom.jpg
 
Tại sao nàng thích nó: Rất nhiều phụ nữ nghĩ, mái tóc kiểu này dành cho đàn ông dưới 30 tuổi, hoặc dành cho các chàng nhạc sỹ. Mái tóc chải phía trước có chút nổi loạn, giống như một phần phong cách của ca sĩ nhạc rock.
Làm thế nào để có kiểu tóc này: Kiểu tóc này làm thay đổi cái nhìn hướng về style của một chàng bad boy. Khi tóc ngắn nó trông thực sự bóng bẩy, khi dài thì trở nên rối.
Cũng như quần áo, kiểu tóc của bạn truyền tải thông tin quan trọng cho phụ nữ.
Dựa trên sự xuất hiện của bạn, phụ nữ sẽ đoán phẩm chất mà bạn đang nắm giữ, vì vậy hãy quan tâm hơn đến mái tóc các chàng nhé.
(Nguồn: gocbangai.com)
 

Hair Idol 2016