07:06 03/04/2015
Thứ sáu của bạn
Tâm trạng Bảo Bình hôm nay không tốt chút nào, bạn cảm thấy cô đơn giữa mọi người và không tìm được tiếng nói chung với họ. 

Dương Cưu (21/3-19/4)

Cuộc thảo luận với ai đó sẽ mở ra cho Dương Cưu một tầm nhìn mới, cách suy nghĩ mới về vấn đề nào đó. Thú vị nhất chính là bạn có thể mở rộng lòng mình và đón nhận những điều mới mẻ, thay vì luôn khư khư tư tưởng truyền thống. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu tỉnh dậy với sự hứng khởi ngập tràn cơ thể, bạn nghĩ về các ý tưởng mới và mong muốn biến chúng thành hiện thực. Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, bạn thấy rằng có nhiều vấn đề nảy sinh khiến bạn buộc phải đau đầu xử lý. Điều quan trọng chính là "xuôi cùng dòng chảy" thay vì cố cưỡng lại chúng. 

l.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Cứ vui vẻ, thoải mái nhưng hãy đảm bảo rằng bạn lịch sự và chuyên nghiệp không kém. Những thể hiện tuyệt vời của bạn sẽ giúp bạn còn tiến xa, vì thế đừng sa đà vào những câu bông đùa dung tục hay những nhận xét khiếm nhã nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Lý trí thúc giục Cự Giải đi theo một hướng, trong khi trái tim lại đưa ra một mệnh lệnh khác. Đừng để mình mắc kẹt trong tình huống này, và cũng đừng để bản thân phải tiếc nuối đã từ bỏ một trong hai khía cạnh thuộc về bản ngã. Học cách cân bằng thì hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tìm kiếm câu trả lời cho những băn khoăn trong lòng là điều mà Sư Tử hướng tới ngày hôm nay, và không khó khăn chút nào để bạn tìm được chúng. Nỗ lực một chút thôi, bạn sẽ thấy rằng mọi việc nhanh chóng trở nên sáng tỏ. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Thay vì khăng khăng bảo vệ quan điểm của riêng mình, đây là ngày mà bạn cần mở lòng để đón nhận suy nghĩ của những người khác nữa, dù điều đó với bạn không dễ dàng chút nào. Đừng vội vàng đưa ra kết luận khi bạn chưa thực sự hiểu rõ về vấn đề nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Các hoạt động thể dục, thể thao đóng một vai trò rất quan trọng với Thiên Bình hôm nay, chúng giúp bạn khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng cho ngày mới. Lựa chọn những thực phẩm dinh dưỡng phù hợp cũng là một phần rất quan trọng đấy. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những suy nghĩ luẩn quẩn trong đầu Bò Cạp, dường như bạn chưa đủ mạnh mẽ, tự tin để đưa ra một quyết định cuối cùng cho riêng mình. Tuy nhiên đây là ngày mà bạn cần phải đưa ra quyết định dù muốn hay không. Mạnh mẽ và dứt khoát hơn, rồi tất cả sẽ ổn thỏa mà. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có một ngày hiệu quả, khi bạn giải quyết công việc một cách nhanh chóng. Sự tự tin vào chính bản thân là cách để bạn "ghi điểm" ấn tượng và khẳng định mình trong mọi tình huống, đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mỗi ngày đều mang tới một khởi đầu mới, một cơ hội mới, và hôm nay cũng không là ngoại lệ. Đừng buồn nản vì những gì đã xảy ra trong quá khứ, hãy hướng tới tương lai bằng trọn vẹn niềm tin yêu và trông đợi. Tự tin và mạnh mẽ lên nào. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tâm trạng Bảo Bình hôm nay không tốt chút nào, bạn cảm thấy cô đơn giữa mọi người và không tìm được tiếng nói chung với họ. Cuộc sống là vậy, mọi thứ không phải lúc nào cũng "xuôi chèo mát mái", và những phút "lệch pha" này cũng rất bình thường mà. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Những phản ứng của Song Ngư đóng góp một phần quan trọng trong thành công/thất bại ngày hôm nay, hãy đảm bảo là bạn mạnh mẽ và vững vàng để khẳng định mình. Đừng để bất cứ sức mạnh nào làm giảm tốc độ của bạn nhé. 

Nguyễn Hương

Hair Idol 2016