09:00 31/12/2014
60 phút để làn da căng mịn như ca sĩ Ngọc Anh
Công nghệ trẻ hóa da Ultherapy là bí quyết mang lại cho Ngọc Anh một làn da căng mịn đầy sức sống.

Bận rộn với những kế hoạch âm nhạc riêng, chăm lo cho con nhỏ trong vai trò của cả bố lẫn mẹ và mới đây là trở thành thí sinh trong sân chơi “Chinh phục đỉnh cao”, quỹ thời gian của Ngọc Anh dường như quá eo hẹp. Tuy nhiên, công chúng chưa bao giờ thấy nhan sắc và phong độ của cô bị sụt giảm, thậm chí còn ngày càng xinh đẹp, rạng rỡ hơn. Ngọc Anh cho biết, bí quyết giúp chị có thể dễ dàng cân bằng được giữa áp lực công việc, cuộc sống với nhan sắc là không bao giờ được phép bỏ bê bản thân.

anhsoonline

Phụ nữ ngoài 30 đã trải qua quá trình sinh nở thường xuống sắc rất nhanh nếu như không biết cách giữ gìn. Những vết nhăn bắt đầu xuất hiện, cơ mặt bắt đầu chùng nhão, kém săn chắc, thô ráp, xỉn màu và mất sức sống. Vì vậy, Ngọc Anh thường cập nhật những phương pháp làm đẹp công nghệ cao để làm ‘quà tặng’ cho bản thân sau một ngày làm việc mệt mỏi và đây cũng là bí quyết giúp cô luôn tươi trẻ.

Một trong những bí quyết để bà mẹ một con giữ được nét tươi trẻ mà không mất quá nhiều thời gian chính là sử dụng công nghệ trẻ hóa, nâng cơ Ultherapy. Chỉ một lần điều trị, không đau đớn, không cần phẫu thuật, không mất thời gian nghỉ dưỡng công nghệ này có thể trả lại cho bạn nét tươi trẻ của làn da.

Ultherapy có hiệu quả cao trong việc nâng cơ, căng da, xóa nhăn, nâng cung chân mày… Bạn chỉ mất khoảng thời gian 60 phút nếu muốn căng da, nâng cơ vùng má và 30 phút đối với nếp nhăn mắt hoặc da chảy xệ vùng nọng cằm...

anhsoonline

Ưu điểm của Ultherapy chính là sự hỗ trợ của màn hình siêu âm. Màn hình này vừa hiển thị hình ảnh của cấu trúc da, vừa hiển thị đường đi của năng lượng sóng siêu âm, giúp các bác sĩ tác động chính xác từng “nano mét” tới mục tiêu là lớp cơ và collagen. Từ đó, Ultherapy vừa tăng hiệu quả, vừa tiết kiệm đáng kể thời gian trị liệu. Đây cũng là công nghệ làm đẹp được các ngôi sao hàng đầu Hollywood ưa chuộng.

anhsoonline

Ngọc Anh chia sẻ: “Trong suy nghĩ của tôi trước kia nếu muốn sử dụng những phương pháp làm đẹp công nghệ cao thì phải đi ra nước ngoài, mà tôi không đủ thời gian. Đó là chưa kể chi phí đi lại, ăn ở, điều trị đắt đỏ… Khi biết Thẩm mỹ viện BB Beaute’- BB Thanh Mai do MC Thanh Mai làm giám đốc sở hữu cùng lúc 2 công nghệ trẻ hóa da, căng da tự nhiên Thermage và Untherapy tôi đã đến để được các bác sĩ tại đây tư vấn và điều trị. Nếu như trước đây, công nghệ Thermage mang đến cho tôi làn da mượt mà, trẻ trung giàu sức sống, thì giờ đây, với sự góp sức của Ultherapy tôi có gương mặt  được trẻ hóa từ lớp cơ đến bề mặt da. Chỉ một lần điều trị tôi đã cảm thấy rất hài lòng về kết quả đạt được. Chuyên gia make-up của tôi cũng đỡ mất thời gian che khuyết điểm trong mỗi lần make-up”.

Liên hệ: Thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai

74 Tô Hiến Thành, phường Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại: (04) 666 28 777 – (04) 666 18 777.
163 đường D2, phường 25, quận Bình Thạnh, TP HCM.
Điện thoại: (08) 665 36 777 - (08) 3512 7274.
Website: www.bbbeaute.com.vn - www.bbthanhmai.com

(Nguồn: Thẩm mỹ viện BB Beaute’ - BB Thanh Mai)

Hair Idol 2016