09:00 06/02/2015
Lan Ngọc bác bỏ nghi án phẫu thuật mũi
Chiếc mũi thanh tú mới của Lan Ngọc là kết quả của phương pháp làm đẹp công nghệ cao, không phẫu thuật bằng hoạt chất sinh học an toàn.

Cùng với sự tái xuất trên sóng truyền hình và điện ảnh những ngày đầu năm 2015, Ninh Dương Lan Ngọc cũng liên tục gây bất ngờ với sự lột xác đáng kể về mặt ngoại hình. Khác với hình ảnh ngây thơ, nét đẹp hiền lành, nhu mì, nước da bánh mật, nụ cười tươi tắn thuở Cánh đồng bất tận, Lan Ngọc ngày hôm nay đã trở thành một thiếu nữ trẻ trung, duyên dáng, xinh xắn, trong trẻo, ngọt ngào đúng với độ tuổi đôi mươi của mình. Không sở hữu nhan sắc hơn người, song vẻ đẹp của nữ diễn viên trẻ mang nét tươi mới, trẻ trung với nụ cười tươi luôn hiện hữu trên môi.

polyad

Sóng mũi cao thanh tú hiện tại của Lan Ngọc có sự khác biệt so với trước kia.

Với sự lột xác đáng kể về diện mạo, Lan Ngọc không tránh được nghi án đụng chạm dao kéo để tân trang nhan sắc, đặc biệt là chiếc mũi. So với chiếc mũi hơi thấp trước kia, sống mũi cao thanh thoát, xinh xắn, hài hòa với khuôn mặt ở hiện tại của nữ diễn viên có sự khác biệt khá rõ. Cô cho biết chưa bao giờ đụng đến phẫu thuật nâng mũi vì bản thân rất sợ đau. Chiếc mũi hiện tại chỉ là kết quả của một phương pháp làm đẹp công nghệ cao, hiện đại, không cần phẫu thuật với một hoạt chất sinh học mang tên filler.

Lan Ngọc chia sẻ: “Bản thân tôi rất sợ đau đớn, sợ máu nên trước kia, dù chưa hài lòng với một vết lõm nhỏ bẩm sinh trên sóng mũi, nhưng tôi cũng không dám làm phẫu thuật. Sau này, được sự giới thiệu của nhiều người bạn và tìm hiểu kỹ lưỡng, tôi tìm đến một phương pháp cải thiện dáng mũi mới, không cần làm phẫu thuật, không đau đớn, đó chính là công nghệ tạo dáng mũi tự nhiên bằng hoạt chất filler”.

polyad

Nhờ phương pháp tạo dáng mũi không phẫu thuật bằng filler, Lan Ngọc đã có những sự lột xác mạnh mẽ về ngoại hình.

Trong ngành thẩm mỹ, filler là một hoạt chất sinh học có độ tương thích cao với cơ thể người, thường được sử dụng để làm đầy thể tích mô. Filler được đưa vào vùng mũi cần điều trị thông qua một mũi tiêm nhẹ nhàng, không đau đớn. Khi xâm nhập vào vùng điều trị, filler ngay lập tức đổ đầy lớp mô rỗng và nhanh chóng định hình, giúp vùng mũi tại khu vực này trở nên cao hơn, đầy đặn hơn rõ rệt. Filler không có khả năng phân tán nên không gây biến dạng vùng mũi, ngược lại còn giúp chiếc mũi thon thả và thanh tú hơn. “Ban đầu tôi định sử dụng công nghệ này để làm đầy vết lõm trên sóng mũi của mình, nhưng không ngờ sau khi thực hiện, chiếc mũi của tôi trở nên cao và hài hòa hơn”. Lan Ngọc cho biết thêm.

Chỉ với một lần điều trị trong vòng 15 phút, Ninh Dương Lan Ngọc đã sở hữu được chiếc mũi cao thanh tú, hài hòa và tự nhiên. Sóng mũi cao thon thả giúp khuôn mặt cô trở nên ấn tượng, sắc nét, duyên dáng và gợi cảm hơn. “Từ khi cải thiện hình dáng chiếc mũi trên khuôn mặt, tôi thấy mình tự tin và may mắn hơn trong sự nghiệp”, Lan Ngọc tâm sự.

polyad

Lan Ngọc ngày càng xinh đẹp.

Với những thành công liên tiếp trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ và vai diễn mới trong bộ phim Trúng số, Ninh Dương Lan Ngọc đang từng bước khẳng định sự trở với tài năng đa dạng và vẻ đẹp rạng ngời của mình.

Chi tiết về công nghệ xem thêm tại đây. "Làm đẹp đầu xuân - Khuân lộc may mắn" - Nhân dịp mừng tân xuân Ất Mùi, Dencos Luxury tổ chức chương trình bốc thăm lì xì may mắn dành cho tất cả khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ thẩm mỹ tại Dencos Luxury. Chương trình kéo dài từ ngày 1/1 đến hết ngày 28/2 với tổng giá trị giải thưởng lến đến 2 tỷ đồng. Chương trình được phối hợp tài trợ bởi tập đoàn mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc Caregen và Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 135-137 Bùi Thị Xuân, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. ĐT: 0902 8888 36.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.
Website:http://dencosluxury.com.
Facebook:https://www.facebook.com/thammyviendencos

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

Hair Idol 2016