15:00 04/02/2015
Xinh đẹp hơn sau 3 lần phẫu thuật
Tiếp xúc với nữ sinh Ngọc Anh (Cần Thơ) trong vai trò PG, ít ai ngờ rằng cô đã có hành trình lột xác ngoạn mục sau 3 lần phẫu thuật thẩm mỹ. 

Người xinh đẹp dễ nhận được sự quan tâm tích cực từ xã hội và có cơ hội nghề nghiệp thuận lợi. Vì vậy, không quá khó hiểu khi chiều cao chưa đạt mức tiêu chuẩn nhưng khuôn mặt ưa nhìn đã mang lại cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn cho Ngọc Anh. Nữ sinh chia sẻ: “Sau 25 tôi mới thực sự được trải nghiệm những ưu thế và lợi ích mà một ngoại hình ưa nhìn mang lại. Công danh sự nghiệp và hạnh phúc ngỡ rất xa xôi giờ hiện hữu ngay trong tầm tay".

polyad

PG Ngọc Anh đã từng trải qua 3 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.

Rất khó để nhận ra sự can thiệp của dao kéo trên khuôn mặt của Ngọc Anh, nếu như chính chủ nhân không tiết lộ. “Ngôi sao may mắn đã rơi xuống ngay khi tôi cảm thấy tuyệt vọng và bế tắc nhất. Những dòng chia sẻ tâm sự cá nhân đã mang lại cho tôi giải thưởng Let’s Beauty miễn phí toàn bộ chi phí phẫu thuật cải thiện khuyết điểm trên cơ thể tại Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Đau đớn cũng không đáng sợ như tôi tưởng, tỉnh dậy sau một giấc ngủ, tôi đã lột xác thực sự”, Ngọc Anh chia sẻ niềm hạnh phúc.

polyad

Ngọc Anh trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, cắt mí, độn cằm.

Sau phẫu thuật từ sóng mũi thấp nhỏ, chiếc cằm ngắn đã biến mất, đổi lại là dáng mũi S line và cằm V line thon gọn. Cô chia sẻ: “Bất ngờ lớn nhất là những nhà tuyển dụng từ chối tôi trước đây tự chủ động liên lạc để hợp tác. Bạn trai trước đây thờ ơ lạnh nhạt giờ cũng trở nên ấm áp ngọt ngào. Giờ đây, tôi chính là niềm tự hào và hãnh diện của cha mẹ".

polyad

Tìm hiểu thêm về quá trình lột xác của Ngọc Anh tại đây.

Đón tết cùng Khơ Thị với chương trình “Nghênh xuân đón lộc, may mắn nhân đôi” - mua 1 gói liệu trình tặng ngay 1 gói liệu trình tương tự từ ngày 1/2 đến 17/2. Lì xì lên đến 5 triệu đồng cho các gói nâng mũi cắt mí độn cằm, 10 triệu đồng khi hút mỡ bụng không phẫu thuật Cavi-lipo, nâng ngực nội soi.

Liên hệ: Viện thẩm mỹ Khơ Thị. Hotline 0933 888 515- 0909 633 133

92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM.
ĐT: (08) 6252 5566 – 6253 5566.
Website: www.thammyvienkhothi.com

(Nguồn: Khơ Thị)

Hair Idol 2016