10:00 26/12/2014
Giảm giá tới 50% dịch vụ trị nám
Saigon Smile Spa giảm giá 40% - 50% dịch vụ trị nám từ nay tới ngày 31/12. Theo đó, khách hàng chỉ phải trả 15 triệu đồng cho dịch vụ trị nám tận gốc và xóa tàn nhang bằng công nghệ Mỹ. 

Cụ thể, giảm giá 40%, liệu trình trị nám, tàn nhang 5 buổi bằng Laser Revlite chỉ còn 15 triệu đồng; liệu trình 10 buổi còn 24 triệu đồng; 15 buổi giá 30 triệu đồng. Dịch vụ sẽ được các bác sĩ da liễu có trình độ từ thạc sĩ trực tiếp thăm khám và chỉ định cho khách hàng liệu trình phù hợp.

anhsoonline

Chị Nguyễn Mai Hương hài lòng với kết quả trị nám và tàn nhang cùng lúc trên gương mặt nhờ công nghệ Laser Revlite tại Saigon Smile Spa.

Theo Thạc sĩ, bác sĩ Vũ Ngọc Quý (bác sĩ da liễu của Saigon Smile Spa), điều trị tàn nhang và nám từ lâu là vấn đề khiến giới y học phải “đau đầu”. Các phương pháp truyền thống như bôi thoa, uống thuốc chỉ mang lại tác dụng tạm thời mà không thể xử lý “gốc rễ” của nám, tàn nhang. Tuy nhiên, sự ra đời và ngày càng tiến bộ của công nghệ laser đang bước đầu mang lại hi vọng cho những người bị nám, tàn nhang. Cũng theo bác sĩ Vũ Ngọc Quý, không phải loại laser nào cũng đem lại hiệu quả điều trị, thậm chí nhiều trường hợp khách hàng gặp phải biến chứng như bỏng rát, sẹo thâm sau điều trị…

Thế hệ laser tân tiến từ Mỹ - hệ thống Laser Revlite đã trở thành bước tiến quan trọng trong tiến trình điều trị nám, tàn nhang bằng laser với các bác sĩ trên thế giới. Khắc phục các nhược điểm của thế hệ laser cũ, Laser Revlite sử dụng mức năng lượng cực cao, đi xuyên qua da và bắn phá chính xác những đốm sắc tố nám và tàn nhang vỡ vụn thành các phân tử nhỏ li ti, từ đó dễ dàng đào thải ra ngoài theo con đường bài tiết tự nhiên. Hiệu quả trị tàn nhang là 100% và xóa nám đạt mức 70-80%, mà không gây bỏng rát hay sẹo thâm. Xem thêm những ưu điểm nổi bật khi trị nám, tàn nhang bằng công nghệ Laser Revlite tại đây.

anhsoonline

Tất cả liệu trình trị nám, tàn nhang Laser Revlite tại Saigon Smile Spa đều được thực hiện bởi các bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm. Xem thêm những cảnh báo của bác sĩ khi trị nám, tàn nhang bằng laser tại đây.

Tuy nhiên, việc lựa chọn công nghệ tân tiến chỉ mới chiếm 50% thành công của việc trị nám, tàn nhang, 50% còn lại phụ thuộc vào kinh nghiệm của người điều trị trực tiếp cho bạn. Là đối tác của hãng Laser Revlite Mỹ tại Việt Nam, nên các trị liệu laser tại Saigon Smile Spa phải đi theo một quy trình chuẩn như khi được thực hiện tại Mỹ. Đội ngũ bác sĩ da liễu tại đây đều là những bác sĩ có trình độ từ thạc sĩ trở lên, và có nhiều năm kinh nghiệm điều trị laser cho hàng nghìn khách hàng. Điều này đảm bảo mang lại một trị liệu nhẹ nhàng, chính xác, hiệu quả.  Chi tiết xem tại đây.

anhsoonline

Hệ thống Saigon Smile Spa là đối tác của hãng Laser Revlite Mỹ tại Việt Nam.

(Nguồn: Saigon Smile Spa)

Hair Idol 2016