13:42 30/07/2014
Viện Tạo Mẫu Tóc Ninh Seoul
Mái tóc là một trong những yếu tố quan trọng góp phần tạo nên vẻ đẹp và thể hiệntính cách của mỗi người. Bạn thường băn khoăn, lựa chọn salon tóc mỗi khi muốn thay đổi kiểu tóc và làm mới mình.
-         Xin mách nhỏ cho bạn một địa chỉ sẽ khiến bạn hài lòng: Việntạo mẫu tóc  Ninh Seoul. Tọa lạc tại số 782 Minh Khai (Hà Nội), Viện tạo mẫu tóc Ninh Seoul hiện đang là điểm chăm sóc và tạo mẫu tóc thu hút nhiều bạn trẻ. Viện nằm ngay trên mặt phố với biển hiệu đầy ấn tượng nên dễ dàng nhận ra. Viện tạo mẫu tóc thoáng mát cùng cách sắp xếp trang thiết bị gọn gàng, đem lại sự dễ chịu cho bạn khi đến đây làm đẹp cho mái tóc. Đây là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy khi bạn muốn phục hồi lại mái tóc, giúp tóc khỏe hơn và bóng mượt hoặc tạo một kiểu tóc mới.

Mặt tiền salon Ninh Seoul
-       Viện tạo mẫu tóc được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, trẻ trung,năng động mang lại hơi thở của sự quyến rũ, lịch lãm. Bước vào trong, một không gian chuyên nghiệp mở ra, tạo cảm giác mới mẻ và thoải mái.

Khu lễ tân và khách chờ
-       Viện tạo mẫu tóc Ninh Seoul luôn sử dụng những mỹ phẩm chăm sóc tóc tốt nhất trên thị  trường hiện nay, được nhiều nhà tạo mẫu tóc nổi  tiếng tin dùng như: L’OREAL,NOUVELLE, GOLDWELL, ALFAPARF, SCHWARZKOPF, NASHI… Những dòng sản phẩm chăm sóc tóc này đều là nhữngthương hiệu chăm sóc tóc tốt, chứa nhiều dưỡng chất, cung cấp độ ẩm và sự mượt mà chomái tóc. Đến Viện tạo mẫu tóc Ninh Seoul, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn cho mái tóc, từcắt uốn nhuộm đến phục hồi tóc hư tổn. Với khả năng sáng tạo nghệ thuật cao, Viện tạomẫu tóc Ninh Seoul luôn tạo ra những dịch vụ riêng biệt làm hài lòng tất cả các đối tượng khách hàng.

Khu cắt

Khu trưng bày sản phẩm chuyên nghiệp
-         Đặc biệt, chủ nhân của Viện tạo mẫu tóc Ninh Seoul chính là nhà tạo mẫu tóc Lê Quang Ninh, người đạt Giải vàng tay kéo xuất sắc nhất toàn quốc Việt Nam Top Hair Stylist2013. Bởi vậy, từng đường kéo hay chỉ là phục hồi cho mái tóc, nhà tạo mẫu tóc đều rất nghiêm túc, nhiệt tình và tỉ mỉ trong từng công đoạn nhỏ nhất.

NTM Ninh Seoul
tocvasao.net

Hair Idol 2016