17:59 21/09/2018
Trung Thu 2018: Salon Anh Đào tri ân các mẹ tặng quà cho bé
Đã thành thông lệ, vào dịp trung thu hằng năm, Salon tóc Anh Đào số 2/76 Duy Tân, Cầu Giấy thường có những ý tưởng tri ân quý khách hàng rất độc đáo như: “Tặng quà cho cặp đôi có tên Trung và Thu”, “Làm tóc miễn phí cho quý khách hàng trong tuần lễ trăng rằm”, “Cắt tóc miễn phí và thiện nguyện tại các điểm bênh viện, làng trẻ SOS…” Trung thu năm nay, tại Anh Đào Hair Salon có gì đặc biệt?
Từ ngày 20/9 – 27/9/2018, Salon Anh Đào tặng quà trung thu và miễn phí cắt, uốn nhuộm, tạo kiểu style cho các bé dưới 10 tuổi khi có phụ huynh đưa đến salon hoặc gọi điện đặt lịch theo Hotline: 0978 919 593.
 

Nhà sáng lập hệ thống tóc – NTMT Anh Đào vui vẻ cùng các bé
 

Nhân dịp Tết Trung thu 2018, salon Anh Đào có chương trình hấp dẫn dành tặng cho khách hàng nhí
 
Chia sẻ với pv Tóc Và Sao, NTMT Anh Đào – Giám đốc Hệ thống Salon Anh Đào vui mừng chia sẻ: “ Trung thu là tết thiếu nhi và dịp trẻ em nhất là các cháu bé được vui chơi với đèn ông sao và phá cỗ cùng gia đình. Cũng là một bà mẹ với 3 cháu nhỏ, tôi hiểu được cảm giác của chị em phụ nữ mong muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho con em mình trong những ngày này. Vì vậy, với nhiều mẫu tóc sáng tạo cho bé, xu hướng tóc nhí xứ Hàn lên ngôi thì Anh Đào đã quyết định dành tặng những kiểu đầu mới thật ấn tượng cho các hoàng tử, công chúa trong ngày hội trăng rằm. Hoạt động này cũng chính là lời tri ân của Anh Đào dành cho các mẹ, hy vọng rằng sẽ mang đến sự mới lạ, thích thú và niềm vui cho mẹ và bé trong những ngày rước đèn trông trăng …”
 

Các mẫu tóc thiết kế cho các bé tại salon Anh Đào
 

 

Xu hướng tóc nhí xứ Hàn được salon Anh Đào cập nhật nhanh nhất
 

 

 

 

Chỉ duy nhất từ ngày 20/9 – 27/9/2018 tới Salon Anh Đào và nhận những ưu đãi lớn trong mùa trung thu năm nay

Hair Idol 2016