10:49 12/09/2023
Sophia Platinum ra mắt sản phẩm "Biotin siêu dưỡng tóc" - Khuấy động thị trường làm đẹp tóc Việt
Tocvasao.net - Ngày 17 tháng 8 năm 2023, tại ADM Club Đà Nẵng, công ty TM &DV Mỹ Đình (Mydico) đã tổ chức Hair Show Hair Passcode chính thức ra mắt bộ sản phẩm mới đầy ấn tượng của hãng Sophia Platinum - “Biotin Siêu Dưỡng Tóc”.

Tham dự sự kiện có sự góp mặt của ông Nguyễn Văn Linh – Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty Mydico, cùng hơn 400 khách mời gồm chuyên gia Kweon Oh Sung đến từ Hàn Quốc, các chủ salon, đại lý mỹ phẩm và các NTM tại Đà Nẵng. Một sự kiện tầm cỡ, mang lại dấu ấn sâu đậm khiến thị trường ngành tóc Việt đang “ngủ quên” bỗng dậy sóng. 

Sophia Platinum là một trong những thương hiệu uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm chăm sóc tóc. BSP "Biotin siêu dưỡng tóc" là dòng sản phẩm mới đáng kỳ vọng của Sophia Platinum, cung cấp giải pháp hoàn hảo để tìm về một mái tóc chắc khỏe, căng bóng và tràn đầy sức sống. 

Trọn bộ sản phẩm Biotin siêu dưỡng tóc
 

Bộ sản phẩm “Biotin” BSP sử dụng công thức vượt trội đến từ Hàn Quốc kết hợp thành phần tự nhiên và hữu cơ: sữa ong chúa, bơ, dâu tây rừng, tràm,...…tạo nên hiệu quả dưỡng tóc vượt trội. Biotin - "vitamin của sức sống" tăng cường keratin, protein giúp tóc chắc khỏe đồng thời giảm thiểu tình trạng tóc yếu, gãy rụng. 


DẦU GỘI/XẢ SIÊU DƯỠNG TÓC BIOTIN (Nutrition & Biotin Shampoo)

KEM HẤP SIÊU DƯỠNG TÓC BIOTIN (Nutrition & Biotin Treatment)

XỊT SIÊU DƯỠNG TÓC BIOTIN (Nutrition & Biotin Water)

TINH DẦU SIÊU DƯỠNG TÓC BIOTIN (Nutrition & Biotin Serum) 

"Bộ sản phẩm 'Biotin siêu dưỡng tóc' của Sophia Platinum  không chỉ là một dòng sản phẩm mới mà còn mang theo sứ mệnh mang đến cho mọi người sự tự tin và một mái tóc đẹp. Chúng tôi hy vọng rằng Bộ sản phẩm Biotin sẽ là bộ sản phẩm hoàn hảo đáp ứng được mong muốn chăm sóc tóc tại nhà của các khách hàng" - ông Nguyễn Văn Linh, Tổng Giám đốc (TGĐ) Công ty Mydico chia sẻ.


Sản phẩm "Biotin siêu dưỡng tóc" của Sophia Platinum ngay sau khi được phát hành trên thị trường đã nhanh sóng phủ sóng rộng rãi tại các salon và các đại lý trên toàn quốc và nhận về hàng loạt lời khen đến từ các khách hàng đã trải nghiệm và sử dụng sản phẩm.

Hair Idol 2016