15:15 22/02/2017
Hé lộ đối thủ năng ký của Ngôi Sao Tóc việt 2017 – NTMT Tuấn Anh
Cuộc thi Quốc gia ngành tóc “Ngôi Sao Tóc Việt” đã trải qua vòng sơ loại 1 với hàng trăm hồ sơ được gửi về cho Ban tổ chức. Qua đó, Hội đồng nghệ thuật của cuộc thi cũng đã có những đánh giá về chất lượng thí sinh năm nay.
Nổi lên trong Top thí sinh của khu vực Hà Nội là một tài năng trẻ đến từ Tuấn Anh Hair Salon & Academy – Phố Ngọc Trì – Long Biên – Hà Nội. Tên gọi thường ngày của anh là Tuấn Anh, Có niềm đam mê tóc từ nhỏ, Tuấn Anh đã không ngần ngại đánh đổi tương lai với mái trường đại học mà quyết định theo học nghề tóc từ nhỏ. Vào Nam ra  Bắc và có mặt tại những học viện hàng đầu ở 2 miền, cậu thợ tóc trẻ tuổi này đã rất thông minh khi biết cách thu nạp kiến thức của 2 vùng văn hóa khác nhau và tổng hợp để tạo ra một kỹ năng nghề, kỹ năng kinh doanh của riêng mình. Điều nổi bật mà Hội đồng nghệ thuật ấn tượng với Tuấn Anh đó chính là những mẫu tóc ứng dụng hằng ngày cậu làm cho khách hàng của mình. Với tư duy sáng tạo và phong cách thời trang cá tính, Tuấn Anh đã cho ra những mẫu tóc rất hợp với form dáng của người phụ nữ Á Đông, hơn thế nữa, chàng trai này lại rất thông minh khi cách điệu kiểu tóc với những màu sắc mới lạ và cuốn hút mang đến cho chị em phụ nữ Hà Thành nhiều sự lựa chọn tuyệt vời khi thay đổi kiểu tóc. Báo điện tử Tocvasao.net trân trọng giới thiệu những hình ảnh đẹp của NTMT Tuấn Anh – Một ẩn số luôn sẵn sàng bùng nổ trong “Ngôi sao tóc Việt 2017”.
 
 

Tay kéo trẻ Tuấn Anh và khoảnh khắc say sưa bên tác phẩm chuẩn bị hoàn thành của mình.
 
 

Cần mẫn và có một khuôn thư sinh, Tuấn Anh nhận được sự yêu mến của chính khách hàng khi tới chăm sóc tóc.
 

Thành công từ khá sớm nhưng giờ đây Tuấn Anh mới thực sự bắt đầu cho những thử thách bằng việc tham gia cuộc thi “Ngôi sao tóc Việt 2017”.
 

Một số mẫu tóc đẹp tại Salon Tuấn Anh.
 

 

 
 
 
 
 
 

Hair Idol 2016